Các sao Việt được fan giục cưới năm 2019

Fan mong Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Bình An - Phương Nga... sớm làm đám cưới.

Các sao Việt được fan giục cưới năm 2019

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Bức ảnh khiến fan lầm tưởng là ảnh cưới của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý thực chất là ảnh thông báo ngày ra mắt loại son môi mới của Hồ Ngọc Hà.

Bức ảnh khiến fan lầm tưởng là ảnh cưới của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý thực chất là ảnh thông báo ngày ra mắt loại son môi mới mà cô kinh doanh.

Ngày 13/11/2017, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chính thức công khai tình cảm sau 4 tháng liên tục úp mở. Sau đó, cặp tình nhân luôn gắn bó như hình với bóng, Kim Lý tháp tùng Hà Hồ đi diễn, đi dự sự kiện và hay đi du lịch cùng nhau.

Đôi uyên ương thoải mái đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội và nhận được sự ủng hộ, chúc phúc từ fan. Kim Lý cũng từng chia sẻ anh luôn muốn tính đến chuyện "về chung một nhà" với bạn gái.

Trong kỳ nghỉ lễ Giổ tổ Hùng Vương vừa qua, gia đình Hồ Ngọc Hà đã đón bố mẹ Kim Lý về thăm quê nhà Quảng Bình. Trên trang cá nhân, mẹ của Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải hình ảnh thân thiết bên mẹ Kim Lý.

Nhiều người hâm mộ cho rằng gia đình hai bên đang tích cực bàn bạc để chuẩn bị cho đám cưới của uyên ương trong năm 2019. 

Hoa hậu Phạm Hương và bạn trai giấu mặt

Hình ảnh chiếc nhẫn đính hôn được Phạm Hương đăng tải trên Instagram.

Hình ảnh chiếc nhẫn đính hôn được Phạm Hương đăng tải trên Instagram.

Vào đúng dịp Valentine, Hoa hậu Phạm Hương đăng tải bức ảnh ngón tay đeo nhẫn đính hôn. Cô viết: "We accept the love we think we deserve... Happy Valentine"s Day" (Tạm dịch: Chúng ta chấp nhận tình yêu mà chúng ta nghĩ mình xứng đáng có được. Chúc mừng ngày lễ tình nhân). Tuy nhiên, người đẹp vẫn giữ kín danh tính vị hôn phu khi được hỏi. 

Nhiều người cho rằng Phạm Hương đã đeo chiếc nhẫn này từ tháng 9/2018 thông qua nhiều bức ảnh chụp và ngày 14/2 chỉ là thời điểm để người đẹp công bố tin đính hôn. Vì vậy, đám cưới Phạm Hương trong năm 2019 là hoàn toàn có khả năng xảy ra. 

Trước đó, khoảng giữa năm 2018 Phạm Hương đã dừng dùng Facebook và chuyển hẳn sang dùng Instagram, biến mất khỏi showbiz để sang Mỹ điều trị bệnh tuyến giáp.  

Bình An - Á hậu Phương Nga

Bình An và Phương Nga tại lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 14.

Bình An và Phương Nga tại lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 14.

Dịp Valentine năm nay được nhiều fan gọi vui là "Ngày hội công khai tình cảm của sao" khi Bình An - Phương Nga cũng chọn dịp này để thừa nhận mối quan hệ yêu đương. Cách xưng hô thân mật "cậu - mợ" cho đến các cử chỉ ngọt ngào, lãng mạn mà cả hai thường dành cho nhau khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Nam diễn viên từng chia sẻ: "Tôi sẽ cưới vào tháng 9 âm lịch, còn năm nào thì chưa biết". Chính vì thế các đồn đoán quanh chuyện đám cưới của cả hai ngày càng rộ lên. Trả lời về điều này, nam diễn viên bộc bạch do bạn bè ở quê đều đã yên bề gia thất nên anh thường bị gia đình, bạn bè hỏi thăm chuyện kết hôn. Những lúc như vậy, anh thường đáp lại bằng những câu đùa. 

Ở lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 14, Bình An và Phương Nga đảm nhận vai trò công bố hạng mục Bài hát của năm.

Trước khi công bố giải, Bình An bất ngờ quay sang nắm tay Phương Nga, gọi cô là mợ và nói: "Cậu từng nói với mợ là cậu muốn được nắm tay mợ đi khắp thế gian này. Hôm nay, rất vinh hạnh với cậu khi được nắm tay mợ trên sân khấu chương trình Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 14".

Với lời nói ngọt ngào này, fan không ngừng bày tỏ sự ngưỡng mộ tới tình cảm của cả hai và giục uyên ương sớm tính chuyện kết hôn. 

Đông Nhi - Ông Cao Thắng 

Ông Cao Thắng và Đông Nhi thường dành cho nhau cử chỉ ngọt ngào và hỗ trợ nhau trong công việc.

Ông Cao Thắng và Đông Nhi thường dành cho nhau cử chỉ ngọt ngào và hỗ trợ đối phương trong công việc.

Đến nay, cặp sao đã hẹn hò được 10 năm. Chuyện tình bền chặt, không scandal của cặp sao nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng.

Đến dịp sinh nhật Ông Cao Thắng hôm 13/1, Đông Nhi gửi lời chúc tới bạn trai: "Năm nào cũng vậy anh nhé... là người đầu tiên và cũng là người cuối cùng, chúc mừng sinh nhật anh yêu, cậu bé trà sữa của em... 13/1/2019". 

Tuy nhiên, thay vì gửi lời chúc tới thần tượng, nhiều fan đồng loạt giục cặp sao cưới nhau. Bạn bè đồng nghiệp của cặp sao như Khổng Tú Quỳnh, Ưng Đại Vệ, Trung Quân Idol cũng nóng lòng muốn nhận thiệp cưới của cặp Nhi - Thắng.

Không riêng gì những lần chúc mừng sinh nhật, những hình ảnh tình cảm của nữ ca sĩ và bạn trai trong các chuyến lưu diễn, du lịch cùng nhau cũng đều được fan nhắc cưới nhiệt tình. Trước nhiều lần được hỏi về đám cưới trong tương lai, cả hai vẫn chưa có hồi đáp chính thức.

Khánh Thi - Phan Hiển 

Phan Hiển - Khánh Thi bên hai con.

Phan Hiển - Khánh Thi bên hai con.

Ban đầu, chuyện tình của cặp cô trò Khánh Thi - Phan Hiển gặp nhiều nghi ngại vì nàng hơn chàng 12 tuổi. Trải qua nhiều sóng gió, chuyện tình này dần được sự ủng hộ của công chúng vì sự chân thành mà hai người dành cho nhau, gia đình của Phan Hiển cũng cởi mở đón nhận Khánh Thi. Đã có hai con là Kubi và bé Anna nhưng uyên ương chưa tổ chức đám cưới. 

Hiền Sến - Lý Phương Châu 

Hiền Sến thường dành nhiều lời ngợi khen tới bạn gái trên báo chí, mạng xã hội.

Hiền Sến thường dành nhiều lời ngợi khen tới bạn gái trên báo chí, mạng xã hội.

Đây cũng là cặp vũ công nổi tiếng được fan mong chờ sẽ về chung một nhà vào năm nay. Từ khi công khai chuyện tình cảm với Lý Phương Châu, Hiền Sến luôn dành cho bạn gái những cử chỉ đầy ngọt ngào. Lý Phương Châu cảm thấy hạnh phúc vì có sự hòa hợp với bạn trai và đặc biệt là người yêu mới rất thương con gái của cô với chồng cũ Lâm Vinh Hải.

Chia sẻ về bạn gái, Hiền Sến cho biết: "Cô ấy mạnh mẽ, độc lập, bản lĩnh nhưng cũng là người sống rất tình cảm, biết trước biết sau. Là phụ nữ thì cũng có lúc yếu đuối, nhưng Châu biết cách để mình vượt qua. Tôi trân trọng nhất là dù làm gì, thế nào, ở đâu, Châu luôn nghĩ đến gia đình và con gái đầu tiên. Cô ấy có thể chống lại cả thế giới để bảo vệ, che chở cho gia đình mình".

Băng Di - Justin H Chiêm

Các sao Việt được fan giục cưới năm 2019 - 6

Ca sĩ Băng Di công khai chuyện tình cảm với Justin H Chiêm vào năm 2017. Bạn trai của cô là gương mặt quen thuộc với giới doanh nhân và là bạn thân của gia đình Tăng Thanh Hà.

Từ khi gắn bó với nhau, tình cảm của nữ diễn viên và bạn trai luôn mặn nồng, khiến công chúng không khỏi mong chờ về một cái kết đẹp trong tương lai. Khi Băng Di lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh qua vai diễn trong Gạo nếp gạo tẻ, bạn trai không ít lần bênh vực cô khi người đẹp nhận phải ý kiến trái chiều từ khán giả.

Người mẫu Thùy Dương và bạn trai người Mỹ 

Bạn trai Thùy Dương sinh năm 1980, đến từ Mỹ.

Bạn trai Thùy Dương sinh năm 1980, đến từ Mỹ.

Keenan Nathan đã cầu hôn người mẫu Thùy Dương vào đúng dịp sinh nhật của người đẹp - ngày 23/12/2018. Trước khi ngỏ lời, Keenan đã nhờ tất cả bạn bè của Thùy Dương giữ bí mật tuyệt đối trong suốt một tháng. Anh chuẩn bị hoa, nhẫn cầu hôn và căn phòng màu hồng ngập bóng bay cùng hình ảnh của chú kỳ lân theo sở thích của Thùy Dương.

Trước màn cầu hôn ngọt ngào này, Thùy Dương đã nhanh chóng đồng ý và tiết lộ đang chuẩn bị cho đám cưới trong tương lai gần. Vì vậy, fan đang ngóng đợi những tin vui từ phía người đẹp trong năm 2019. 

Theo ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.