Ca sĩ hát liền 106 giờ không nghỉ để phá kỷ lục thế giới

Nam ca sĩ Carlos Silver đến từ Dominica đã vô cùng gắng sức hát trong suốt hơn 106 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, những nỗ lực phá kỷ lục thế giới của Carlos Silver lại “đổ sông đổ bể” chỉ vì một thiếu sót đáng tiếc.  

Ca sĩ hát liền 106 giờ không nghỉ để phá kỷ lục thế giới
Ca sĩ hát liền 106 giờ không nghỉ để phá kỷ lục thế giới - 1
Carlos Silver đáng được khen ngợi vì nỗ lực ca hát liên tục hơn 106 giờ

Tuần trước, nghệ sĩ người Dominica Carlos Silver đã trình diễn hơn 5.000 bài hát với mong muốn phá vỡ kỷ lục Guinness của ca sĩ Ấn Độ Sunil Waghmare. Hiện tại, Sunil Waghmare vẫn đang nắm giữ kỷ lục hát trong 105 giờ liên tục vào năm 2012.

Trên thực tế thì Carlos Silver đã trình diễn kéo dài suốt 5 ngày trời và đồng hồ bấm giờ cho thấy giọng ca người Dominica đã hát được 106,7 giờ đồng hồ, hơn một giờ so với Waghmare. Tuy nhiên, đại diện của tổ chức Guinness thế giới không công nhận kỷ lục của Silver do xác định vì Silver đã không tuân thủ quy định nghiêm ngặt của ban tổ chức.

Theo bằng chứng video từ màn trình diễn của Carlos Silver thì nam ca sĩ đã nghỉ đến 2 phút giữa các bài hát, mặc dù quy định của kỷ lục Guinness đã ghi rõ rằng người biểu diễn chỉ được phép nghỉ 30 giây.

Carlos Silver cũng đành thừa nhận mình có nghỉ giải lao lâu hơn một chút, nhưng nam ca sĩ cho biết rằng đã có lúc anh chuyển từ bài hát này sang bài hát khác ngay lập tức để “bù đắp” lại. Dĩ nhiên, lời giải thích của Carlos Silver không được chấp nhận.

Và đây đã là lần thứ hai Carlos Silver thất bại trong việc phá kỷ lục thế giới. Hồi năm 2016, giọng ca đến từ Dominica đã thử gắng sức nhưng cũng không thành công.

“Tôi đã cho Guinness thêm 6.420 giây, vậy mà họ lại lấy đi kỷ lục của tôi chỉ vì hơn 30 giây giữa một vài bài hát”, Silver thất vọng bày tỏ trong một cuộc phỏng vấn.

Nam ca sĩ người Dominica cũng khẳng định các nhân viên Guinness đã quá nguyên tắc và khuyến nghị họ nên hiểu rằng anh là một con người chứ không phải một cỗ máy.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ