"Butter" của BTS trở lại "ngôi vương" Billboard Hot 100

GD&TĐ - "Butter" của BTS đã đăng quang là "Bài hát của mùa hè" năm 2021 trên bảng xếp hạng Billboard.

Nhóm nhạc nam BTS.
Nhóm nhạc nam BTS.

Kể từ khi phát hành vào ngày 21/5, "Butter" đã dành tổng cộng 14 tuần trên bảng xếp hạng "Hot 100" của Billboard.

10 trong số 14 tuần đó, bài hát đã giữ vị trí số 1, khiến “Butter” trở thành đĩa đơn thứ 40 trong lịch sử làm được điều đó.

Mới đây, "Butter" đã trở lại No.1 lần thứ 10 và giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng "Songs of the Summer" hàng năm của Billboard.

Giờ đây, người hâm mộ trên toàn thế giới đang ăn mừng chiến thắng lịch sử này và thể hiện tình yêu đối với bản phối lại "Butter" của BTS và  Megan Thee Stallion - người đã giúp bài hát trở lại vị trí No.1.

Được biết, sự trở lại đầy thú vị của BTS xuất phát từ bản remix Butter với sự góp mặt của Megan Thee Stallion vào ngày 27/8 vừa qua. Theo số liệu, lượt sale của BTS cao ngất ngưỡng, dường như là nhân tố chính giúp Butter có cú nhảy hạng mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, nhờ việc kết hợp với một nữ nghệ sĩ cực kì mạnh về mảng streaming là Megan Thee Stallion, Butter mang về 10,7 triệu lượt stream trong tuần này (tăng đến 110%), xếp hạng 35 ở BXH thành phần Streaming Songs. Chỉ số radio cũng sụt giảm 39% khi chỉ còn 12,2 triệu.

Tuy nhiên, tranh cãi bùng nổ khi Megan Thee Stallion lại không được để credit trên BXH Billboard Hot 100 tuần này, đồng nghĩa với việc cô không có thêm một ca khúc đạt vị trí Quán quân như mong muốn.

Trước thành tích đầy ấn tượng của BTS, người hâm mộ đồng loạt chúc mừng: "Trời ơi chưa chịu xuống nữa! BTS quá đỉnh!", "BTS là huyền thoại", "Ăn mừng thôi anh em ơi!", "Quá đã, no.1 10 tuần rồi đó!", "Tưởng xuống, ai dè lên lại! Đúng là BTS!"...

Ngoài ra, mới đây có thông tin được biết BTS sẽ bắt đầu chiến dịch năm nay với tư cách là đại sứ danh dự cho du lịch Seoul, với khẩu hiệu "2021 Your Seoul Goes On"!...

Năm nay sẽ đánh dấu năm thứ 5 liên tiếp BTS sẽ hợp tác với thành phố Seoul để quảng bá du lịch Seoul. Chiến dịch "Your Seoul Goes On" năm nay bắt đầu với chuỗi "EoGiYeongCha" tràn đầy năng lượng, một chuỗi nhằm truyền cảm hứng cho sự đoàn kết và hy vọng. 

"EoGiYeongCha" là một cụm từ bắt nguồn từ các bài hát thủy thủ truyền thống của Hàn Quốc. Đó là một cụm từ được các thủy thủ và người lao động hát khi hoàn thành các nhiệm vụ đòi hỏi nỗ lực tập thể.

Là một phần của chiến dịch "2021 Your Seoul Goes On" năm nay, cụm từ sẽ đại diện cho hy vọng và nỗ lực của tất cả những người trên toàn cầu đang làm việc cùng nhau để vượt qua đại dịch. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hết lời khen ngợi Indonesia sau khi gây địa chấn hạ Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024.