Dự lễ khai giảng sáng 7/8, có PGS.TS Hoàng Phúc Lâm, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và PGS.TS Đoàn Minh Huấn, Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình.
Các đại biểu dự lớp tập huấn. |
Về phía tỉnh Hà Tĩnh, có ông Hoàng Trung Dũng, Bí thư Tỉnh uỷ; ông Trần Thế Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Võ Trọng Hải, Chủ tịch UBND tỉnh và các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy.
Tham dự lớp học có 115 Ủy viên và cán bộ được quy hoạch Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025, nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Cùng dự các chuyên đề lớp học có lãnh đạo các sở, ban, ngành địa phương; các đơn vị thuộc Trường Chính trị Trần Phú, Trường Đại học Hà Tĩnh.
Các đại biểu thực hiện nghi thức chào cờ tại buổi khai giảng. |
Trong thời gian 5 ngày (7 - 11/8), các học viên sẽ nghe trao đổi 9 chuyên đề.
Sau khóa học, học viên tham gia viết bài thu hoạch và được trao chứng chỉ.
Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thanh Hồng thông qua các quyết định mở lớp học. |
Phát biểu khai giảng, PGS.TS Hoàng Phúc Lâm, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh khẳng định, trong mỗi giai đoạn, Đảng ta luôn quan tâm đến công tác bồi dưỡng, đào tạo cán bộ.
Đây cũng là nội dung quan trọng trong bối cảnh mới hiện nay nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ các cấp.
PGS.TS Hoàng Phúc Lâm, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh phát biểu khai mạc lớp học. |
PGS.TS Hoàng Phúc Lâm mong muốn học viên tập trung tiếp thu nghiêm túc các chuyên đề; thẳng thắn trao đổi, chia sẻ các nội dung gắn với tình hình thực tiễn công tác.
Qua đó, các học viên rút ra bài học kinh nghiệm, áp dụng vào quá trình thực hiện nhiệm vụ ở cơ quan, đơn vị.
Tại buổi khai giảng, ông Hoàng Trung Dũng, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh, yêu cầu các học viên nêu cao ý thức tự giác, gương mẫu của người cán bộ lãnh đạo, quản lý; tham gia đầy đủ chương trình, tích cực tham gia thảo luận, vận dụng sáng tạo những kiến thức được lĩnh hội để phục vụ công tác một cách hiệu quả.
Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Hoàng Trung Dũng phát biểu tại buổi khai giảng. |
Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh cũng mong muốn các giảng viên định hướng cho học viên phương pháp tiếp cận, cách thức giải quyết những khó khăn, vướng mắc đang đặt ra trong thực tiễn, nhất là những vấn đề sát với tình hình của tỉnh.