Mới đây, theo tờ Sports Dong-A, BLACKPINK sẽ trở lại với một album mới vào tháng 6.
Thành viên Jennie của BLACKPINK gần đây cũng đã hé mở với người hâm mộ hãy chú ý đến album sắp tới của họ.
Trong một lần xuất hiện với tư cách khách mời trên “The Game Caterers 2” vào tháng trước, Jennie đã bật mí “BLACKPINK đang chuẩn bị thực hiện một sự trở lại sớm. Tôi không biết liệu mình có được phép nói điều này hay không, nhưng vì hôm nay tôi ở đây một mình nên tôi sẽ nói những gì tôi muốn. Hãy cổ vũ chúng tôi thật nhiều”.
Ngay sau khi thông tin được đăng tải, những người hâm mộ đã "đứng ngồi không yên" và mong chờ và sự xác nhận đến từ phía công ty chủ quản. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ của nhóm cũng đã bày tỏ thái độ không hài lòng với công ty quản lý YG Entertainment của BLACKPINK.
Họ cho rằng, công ty đang tập trung vào các hoạt động solo của thành viên hơn là các hoạt động quảng bá cho nhóm.
Jisoo ra mắt với tư cách là một diễn viên với bộ phim truyền hình Snowdrop.
Lisa ra mắt album solo LALISA, album sau này trở thành album được phát trực tuyến nhiều nhất bởi một nghệ sĩ K-pop.
Rosè đã phát hành album solo R, video ca nhạc cho đĩa đơn chính “On The Ground” đã thu hút hơn 275 triệu lượt xem và con số này vẫn không ngừng tăng lên.
Không chịu thua kém, single Solo của Jennie đã trở thành bài hát K-Pop đầu tiên đạt 300 triệu lượt xem trên Spotify.
Ngoài ra, chúng ta sẽ thật thiếu sót nếu không đề cập đến các hoạt động quảng bá hoành tráng của các thành viên BLACKPINK với tư cách là gương mặt đại diện cho các nhà mốt hàng đầu thế giới như Chanel, Dior, Celine và Saint Laurent.
Mặc dù tất cả những điều này đều tuyệt vời và được hỗ trợ bởi các BLINK, nhưng đối với nhiều người hâm mộ, không có gì có thể so sánh bằng một album của cả bốn thành viên BLACKPINK.
Nếu được phát hành vào tháng 6, album được đồn đoán sắp tới sẽ là album đầu tiên của nhóm sau một năm rưỡi.
Lần trở lại cuối cùng của nhóm là vào tháng 10 năm 2020, khi họ phát hành album “THE ALBUM” và ca khúc chủ đề “Lovesick Girls”.