BLACKPINK tiếp tục lập kỷ lục trên YouTube

GD&TĐ - "Kill This Love"" là MV âm nhạc thứ hai của nhóm nhạc nữ BLACKPINK vượt cột mốc 1,4 tỷ lượt xem trên YouTube, sau MV ""Ddu-du Ddu-du"" năm 2018.

Mới đây, YG Entertainment thông báo, video âm nhạc "Kill This Love" được ra mắt vào ngày 4/4/2019 qua ba hãng thu âm YG, Genie, Interscope và là đĩa đơn chính của đĩa mở rộng Kill This Love - BLACKPINK đã vượt 1,4 tỷ lượt xem trên YouTube vào ngày 25/9.

""Kill This Love"" là video âm nhạc thứ hai của nhóm nhạc nữ BLACKPINK vượt cột mốc 1,4 tỷ lượt xem.

""Kill This Love"" là video âm nhạc thứ hai của nhóm nhạc nữ BLACKPINK vượt cột mốc 1,4 tỷ lượt xem.

Ngay khi vừa ra mắt, "Kill This Love"đã phá vỡ kỷ lục video có lượt thích và lượt xem tăng nhanh nhất trên YouTube, đạt 1 triệu lượt thích trong 33 phút và 56,7 triệu lượt xem trong một ngày, khiến nó trở thành một trong những video nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ đầu phát hành.

Hơn nữa, "Kill This Love" đã trở thành video nhanh nhất đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube trong 2 ngày 14 giờ, phá vỡ kỷ lục bài hát "Gentleman" của Psy năm 2013.

""Kill This Love"" chiếm vị trí thứ 41 trên bảng xếp hạng các đĩa đơn ăn khách nhất của Billboard 100, ngay sau khi được phát hành vào tháng 4/2019, qua đó lập kỷ lục là bài hát có thứ hạng cao nhất của một nhóm nhạc nữ K-pop trên bảng xếp hạng danh tiếng của thế giới.

Đây cũng là video thứ hai của nhóm nhạc nữ này vượt cột mốc 1,4 tỷ lượt xem, sau ca khúc hit ""Ddu-du Ddu-du"" đã đạt hơn 1,7 tỷ lượt xem.

"Ddu-du Ddu-du" là ca khúc chủ đề cho mini album đầu tiên của BLACKPINK "SQUARE UP" thông qua hãng đĩa YG Entertainment với vai trò là đĩa đơn đầu tiên của đĩa mở rộng đầu tay của nhóm có tựa đề Square Up.

"Ddu-du Ddu-du" có một hook hấp dẫn và vũ đạo đáng nhớ, khiến nó nhận được sự yêu thích vô cùng lớn sau khi phát hành.

"Ddu-Du Ddu-Du" là một bài hát thuộc thể loại nhạc hip-pop. Teddy Park đảm nhiệm vai trò sản xuất chính cho bài hát này, trong khi các nhà sản xuất thu âm khác như 24, Bekuh Boom và R.Tee là người đồng sản xuất.

Nhờ đó, BLACKPINK đã trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên có hai MV vượt mốc 1,4 tỷ lượt xem trên YouTube.

BLACKPINK hiện là ban nhạc số một thế giới về số lượng người hâm mộ đăng ký theo dõi trên YouTube, với 67,3 triệu tài khoản.

Trước đó, BLACKPINK đã có 4 MV cán mốc 1 Tỷ lượt xem đó là “Ddu-Du Ddu-Du”, “Kill This Love”, “Boombayah” và “As If It"s Your Last”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ