Bình Phước: Học sinh nghỉ thêm 1 tuần để phòng chống dịch cúm Corona

Bình Phước: Học sinh nghỉ thêm 1 tuần để phòng chống dịch cúm Corona

Theo quyết định của Sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước, tất cả trẻ em, học sinh, sinh viên ở tất cả các cơ sở giáo dục tiếp tục được nghỉ từ ngày 10/2/2020 đến hết ngày 16/2/2020. 

Thông báo cho HS nghỉ thêm 1 tuần của Sở GD&TĐ tỉnh Bình Phước

Trong thời gian học sinh nghỉ học, các đơn vị, trường học phối hợp y tế địa phương trong việc vệ sinh môi trường,  phun thuốc khử khuẩn phòng học.

Các phòng GD&ĐT, các đơn vị  trực thuộc sở chủ động xây dựng kế hoạch dạy bù phù hợp với tình hình thực tế tại đơn vị để đảm bảo hoàn thành chương trình, khung thời gian năm học theo quy định cũng như hướng dẫn học sinh tự học, các biện pháp bảo vệ sức khỏe và phòng chống dịch bệnh thông qua các phương tiện truyền thông (VnEdu, Zalo, Facebook…).

Trước đó, Bình Phước đã cho học sinh nghỉ học từ ngày 4/2 đến hết ngày 9/2 để đề phòng dịch bệnh do virus corona để các lực lượng  thực hiện phun thuốc khử trùng tại các điểm trường học, đảm bảo an toàn cho các em học sinh. 

Hiện ngành giáo dục tỉnh Bình Phước vẫn đang triển khai hiệu quả nhiều giải pháp phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo mức thấp nhất nguy cơ nhiễm bệnh có thể xảy ra. Tính tới thời điểm hiện tại, Bình Phước chưa phát hiện ca nhiễm viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của  virus Corona (nCov) gây ra.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ