BIDV dành 20 tỷ tặng quà Tết cho đồng bào nghèo

BIDV đã công bố chương trình Quà tết tặng đồng bào nghèo với tổng trị giá lên tới 20 tỷ đồng
BIDV đã công bố chương trình Quà tết tặng đồng bào nghèo với tổng trị giá lên tới 20 tỷ đồng

Với mong muốn góp phần đem đến cho đồng bào nghèo một cái Tết ấm áp hơn, Tết Kỷ Hợi 2019, công đoàn BIDV đã phát động phong trào quyên góp 40.000 suất quà Tết trị giá 20 tỷ đồng tặng đồng bào trên khắp cả nước.

Trị giá trung bình mỗi suất quà tết là 500.000 đồng/suất. Theo giá hiện tại, một suất có thể mua được 1 kg thịt, 2 chiếc bánh chưng, 1 hộp mứt, 1 gói bánh, 1 chai rượu, 1 gói mỳ chính…

Chương trình “Quà Tết tặng Đồng bào Nghèo” với đối tượng ưu tiên là đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng bị thiên tai do lũ lụt và rét đậm, rét hại, công nhân viên chức lao động nghèo, bệnh nhân nghèo, người già neo đơn, trẻ em nghèo không nơi nương tựa. 

Quà Tết
 Quà Tết

Ông Trần Xuân Hoàng – Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch công đoàn BIDV chia sẻ: “BIDV mong muốn góp phần cùng các địa phương chăm lo đời sống của đồng bào nghèo mỗi dịp tết đến xuân về.

Đối với chương trình tặng quà tết, công đoàn các chi nhánh BIDV sẽ tích cực chủ động phối hợp với Liên đoàn Lao động các tỉnh, thành phố đưa quà đến tận địa phương, phát tận tay đồng bào nghèo, công nhân lao động, bệnh nhân nghèo….

Việc trao tặng quà Tết tại các địa phương sẽ được BIDV hoàn thành trước ngày 23 tháng Chạp, đối với bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện, trao tặng trước 28 tháng Chạp.”

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.