Bị người vi phạm giao thông bắn nát xe, cảnh sát Mỹ thoát chết hy hữu

Nghi phạm 29 tuổi nổ súng sau khi được yêu cầu tấp vào lề, khiến xe tuần tra của sĩ quan Brett Thompson chi chít vết đạn.

Bị người vi phạm giao thông bắn nát xe, cảnh sát Mỹ thoát chết hy hữu
Nghi phạm Cenobio nổ súng vào xe cảnh sát hôm 17/11.

Cảnh sát hạt Washington, bang Arkansas, Mỹ hôm qua công bố video sĩ quan thoát chết sau khi bị một tay súng nã nhiều phát đạn vào xe tuần tra.

Sự việc xảy ra hồi giữa tuần trước, nghi phạm Luis Cobos Cenobio đã bị bắt vào ngày 11/11, theo RT.

Trong video, xe tuần tra của trung sĩ Brett Thompson phát hiện một ôtô vi phạm luật giao thông nên đã yêu cầu tài xế tấp vào lề để kiểm tra.

Người lái xe bất ngờ mở cửa và liên tục nã súng vào xe của Thompson, buộc sĩ quan này tìm chỗ ẩn nấp để bắn trả. Một ôtô khác tới gần hiện trường, dừng lại và chạy lùi để thoát thân. Nghi phạm sau đó trúng đạn, lên xe bỏ chạy sau gần một phút đấu súng.

Xe của Thompson gần như bị bắn nát với hàng loạt vết đạn chi chít trên thân, cửa kính cũng bị vỡ vụn.

Nghi phạm Cenobio tìm cách bắn Thomspon. Ảnh: Washington County Police.
  • Nghi phạm Cenobio tìm cách bắn Thomspon. 

"Chúng tôi vui mừng khi trung sĩ Thompson cùng các sĩ quan và dân thường trong khu vực không bị thương tổn", sở cảnh sát hạt Washington ra thông cáo cho biết.

Nghi phạm Cenobio, 29 tuổi, đối mặt với cáo buộc cố ý giết người, có thể chịu án tù chung thân nếu bị kết tội.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.