Bị lợi dụng hình ảnh bán nước hoa giả, Trấn Thành bất lực 'kêu cứu'

0:00 / 0:00
0:00

GD&TĐ - Trấn Thành đã tỏ ra vô cùng bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh bán nước hoa giả.

Là một ngôi sao nổi tiếng hàng đầu của làng giải trí Việt, thế nên không ít lần Trấn Thành đã bị nhiều fanpage lợi dụng, lấy hình ảnh của mình để bán nước hoa rẻ tiền.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành đã tỏ ra vô cùng bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh bán nước hoa giả.

Trấn Thành viết: "Mấy page bán dầu thơm giả mạo tên tui lừa đảo vừa thôi! Tới mức này thì thôi tui cũng chịu thua luôn! Nhấn lại lần nữa: Tôi không bán dầu thơm ở bất cứ vũ trụ nào"! Trời ơi là trời!".

Trấn Thành bất lực kêu cứu vì bị lợi dụng hình ảnh để bán nước hoa giả mạo.

Trấn Thành bất lực kêu cứu vì bị lợi dụng hình ảnh để bán nước hoa giả mạo.

Bên cạnh đó, dưới phần bình luận, nam danh hài đã kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp, fan hâm mộ cùng chung tay xóa hết những trang bán hàng lợi dụng hình ảnh của mình.

"Mấy anh chị thương em làm ơn report hết mấy trang Trấn Thành perfume, Xìn-Ri store này nọ dùm tui đi! Nó lừa trắng trợn! Nó làm như thật! Tui tức mà không biết phải làm gì luôn. Riết rồi không ai cản được mấy cái trang lừa đảo này! Mà quý vị đọc vô quý vị phải nghiên cứu chứ! Sao lại đi tin tụi nó! Chỉ có cái trang này và Trấn Thành Films là chính chủ thôi", nam MC bức xúc viết.

Trước đó, MC Trấn Thành đã từng bị mạo danh bán nước hoa trên mạng. Anh phải vội vã đính chính trên trang mạng xã hội Facebook để người hâm mộ mình không bị lừa.

"Tôi khẳng định lần nữa là cho đến thời điểm này: Tôi không bán nước hoa. Tôi cũng không hợp tác với ai bán nước hoa nha. Ai ham rẻ mua về xài trớt quớt đừng có phàn nàn em nha! Em khổ quá! Nghĩ sao, tôi bán chai nước hoa mà có 99.000 đồng - 156.000 đồng", Trấn Thành từng bức xúc.

Trấn Thành bức xúc vì bị mạo danh bán nước hoa.
Trấn Thành bức xúc vì bị mạo danh bán nước hoa.

Bên cạnh đó, Hari Won – bà xã Trấn Thành cũng từng vô cùng bức xúc và buộc phải lên tiếng đính chính việc xuất hiện nhiều Fanpage sử dụng hình ảnh và tên tuổi của 2 vợ chồng cô để kinh doanh giả mạo.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...