Bị đồn ngừng ca hát, đi du học vì mang thai, phía Hương Tràm nói gì?

GD&TĐ - Sau khi Hương Tràm tuyên bố ngừng ca hát, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều thông tin bất lợi cho cô. 

Bị đồn ngừng ca hát, đi du học vì mang thai, phía Hương Tràm nói gì?

Mới đây, Hương Tràm khiến đồng nghiệp, khán giả bất ngờ kèm theo sự tiếc nuối khi chia sẻ thông tin tạm ngừng ca hát để sang Mỹ du học. Nữ ca sĩ cho hay muốn có thời gian nghỉ ngơi, cân bằng tâm lý và sức khỏe sau thời gian dài đối diện với stress, chứng mất ngủ.

Tuy nhiên, ngày 7/5, trên mạng xã hội đã lan truyền nghi vấn Hương Tràm tạm ngưng ca hát là do cô có bầu hơn 1 tháng. Tin đồn cho rằng cô chọn cách sang Mỹ du học là vì muốn trốn tránh dư luận như nhiều sao Việt sử dụng trước đây.

Hình ảnh Hương Tràm rơi nước mắt tuyên bố tạm giải nghệ để sang Mỹ du học.
Hình ảnh Hương Tràm rơi nước mắt tuyên bố tạm giải nghệ để sang Mỹ du học.

Trước ồn ào này, đại diện truyền thông của Hương Tràm đã bày tỏ sự bức xúc cho rằng, thông tin trên hoàn toàn bịa đặt và ảnh hưởng đến danh dự, hình ảnh của Hương Tràm. Quyết định của Tràm cho việc đi học đã được ê-kíp chuẩn bị từ trước liveshow Hộp thư số 1. 

“Hiện tại Tràm gấp rút chuẩn bị cho các sản phẩm âm nhạc để phát trên kênh Youtube của mình trong thời gian cô ổn định cuộc sống ở Mỹ. Đây là món quà cô gửi đến người yêu âm nhạc của mình. Mong rằng mọi người không đồn đại những thông tin vô căn cứ bởi tâm lý của Tràm vốn không ổn định", đại diện của nữ ca sĩ chia sẻ.

Trước đó, trong buổi gặp gỡ người hâm mộ ngày 5/5, Hương Tràm khóc tâm sự sức khỏe của cô những năm gần đây không tốt, cổ họng cũng gặp vấn đề, không được như thời thi Giọng hát Việt 2012. Suốt 5 năm qua, Hương Tràm phải dùng thuốc an thần.

Và lý do lớn nhất khiến cô quyết định sang Mỹ là muốn tiếp tục thực hiện hoài bão và đam mê của mình trên con đường học vấn. Sau khi nói lời tạm biết với âm nhạc, Hương Tràm sẽ lên đường sang Mỹ du học, nâng cao kiến thức và cân bằng được tâm lý, sức khỏe để trở về Việt Nam tiếp tục con đường ca hát.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ