Bị bạn gái lừa ngoạn mục, chàng trai nhận "gạch đá" khi chia sẻ câu chuyện trên mạng

Chàng trai bị cư dân mạng trách móc là không nhận ra được bộ mặt thật của bạn gái sau chừng đó thời gian bị lừa dối.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Câu chuyện của chàng trai đã nhận được nhiều lời bình luận của cư dân mạng. Thay vì cố gắng gắn kết cho 2 người thì nhiều người lại quay sang trách móc chàng trai chia sẻ câu chuyện vì không nhận ra bản thân đang bị lừa dối.

"Mọc sừng rồi mà chưa nhận ra à. Có sự nghiệp rồi thiếu gì đối tượng. Bị lừa 1 lần sẽ có những lần khác. Nói hết yêu nhưng không dứt được thì tương lai có gì đảm bảo là không qua lại", một người nói.

Một người khác: "Công nhận bạn 27 tuổi nhưng lại quá mù quáng trong tình yêu. Tiền bạc phải phân minh, ái tình dứt khoát đâu còn bé bỏng nữa".

Mặc dù đây là tình huống không hiếm gặp nhưng có lẽ cô gái đã hành động sai. Điều quan trọng là cô gái phải nói thật lòng mình dù sao cũng dễ cảm thông hơn là để bạn trai mới cảm thấy bị lừa như vậy. Khi mất đi niềm tin rất có thể trở lại được như ban đầu.

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.