Bảo Thanh khẳng định ông xã là “cá thể lạ”

Bảo Thanh khẳng định ông xã là “cá thể lạ”

Theo lời cô nàng, tất cả những việc trong nhà mà giúp được là anh đều giúp - đương nhiên là hoàn toàn tự nguyện nhé.

Nhà cửa luôn tinh tươm, tủ lạnh đầy nguyên liệu tươi mới, mâm cơm 2 bữa 1 ngày luôn đủ đầy. Để em có thể toàn tâm toàn ý theo đuổi sự nghiệp của mình - từ khi lấy anh ấy cho tới nay - đều do anh đỡ đần hết.

Và dĩ nhiên, là đàn ông mà - nên anh ấy cũng chẳng bao giờ quên việc của chính mình. Em muốn nói là anh ấy luôn chăm chút cho chiếc xe em lái đi làm mỗi ngày, từ kiểm tra bánh xe, xăng xe đến động cơ. Hằng tháng anh luôn giúp thay nhớt con xe.

Mỗi khi Tết về, anh ấy lại sánh bước cùng em trên hành trình chở Tết về nhà, đưa em đi khắp chợ, đứng đợi em mua đồ và chủ động chạy đến đón túi đồ mỗi khi thấy em xách nặng.

Đúng là Tết về, chồng mà không chở đi chợ thì hết thấy Tết luôn. Người chồng của mỗi nhà luôn đặc biệt vậy đó, luôn âm thầm đi biết bao cây số để chở Tết về nhà cho gia đình. Mình cảm thấy mình thật sự may mắn khi găp được anh ấy”.

bao thanh khang dinh ong xa la “ca the la” cua the ky 21 hinh anh 2

“Bạn gái tin đồn” của Sơn Tùng M-TP chăm chỉ làm việc những ngày cận Tết: “Vẫn còn quay đây. Tối mai có clip để giúp các cô gái của tôi xinh đẹp hơn ngày Tết mà không phải đau đầu: Mặc gì? Hôm nay mặc gì? Mặc gì?”.

bao thanh khang dinh ong xa la “ca the la” cua the ky 21 hinh anh 3

Lệ Quyên diện áo dài đỏ, thề thốt: “Sự nhìn thấy không phải lúc nào cũng trông đợi. Nó chỉ là niềm hạnh phúc với người đã dành trọn vẹn tất cả cho bạn. Nếu không, nó sẽ là rào cản để khoảng cách ít nhiều luôn tồn tại. Nốt cái event rồi thề sẽ nghỉ Tết”.

bao thanh khang dinh ong xa la “ca the la” cua the ky 21 hinh anh 4

Hoa hậu Kỳ Duyên rạng rỡ bên hội bạn thân trong bữa tất niên: “Nhà mình nhìn đỏ thế thôi á chứ được cái xỉn xỉn vẫn nhìn mặt gọi đúng tên nhau”.

bao thanh khang dinh ong xa la “ca the la” cua the ky 21 hinh anh 5

Quang Trung khoe: “Đi qua Thái làm người mẫu”.

bao thanh khang dinh ong xa la “ca the la” cua the ky 21 hinh anh 6

Thi Minh nhắng nhít bên ê-kíp trong bữa tất niên: “Tất niên, goodbye năm Kỷ Hợi! Một năm đáng nhớ của team Diva. Cám ơn các em đã luôn bên chế. Be together keep fighting yeah”.

bao thanh khang dinh ong xa la “ca the la” cua the ky 21 hinh anh 7

Cựu người mẫu Trang Trần rạng rỡ bên con gái cưng: “Tổng kết cuối năm của em”.

Theo danviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.