Báo châu Á: ‘Hà Nội FC là ứng viên vô địch AFC Cup 2019’

Vào chiều nay, lượt đi chung kết khu vực Đông Nam Á tại giải AFC Cup 2019 sẽ diễn ra giữa B.Bình Dương và Hà Nội FC. Theo ký giả Gabriel Tan, Văn Quyết và Omar chính là hai quân bài quan trọng của đội bóng thủ đô.

Báo châu Á: ‘Hà Nội FC là ứng viên vô địch AFC Cup 2019’

“Trong khi mọi người đang thổi phồng quá mức tài năng của Quang Hải thì cựu binh Văn Quyết lại đang nổi trội hơn so với người đàn em. Tiền đạo này cùng với Pape Omar sẽ là chìa khóa để mở cánh cửa xuyên qua hàng thủ kiên cố của Bình Dương”, ký giả Gabriel Tan của Fox Sports châu Á nhận xét trước trận chung kết lượt đi khu vực Đông Nam Á giữa B.Bình Dương và Hà Nội FC.

Anh nói thêm: “Tôi không phủ nhận bóng đá Việt Nam đã vươn tới tầm cao mới sau thành công ở giải U23 châu Á 2018. Kể từ thời điểm ấy, bóng đá Việt Nam đã gặt hái được những thành công nhất định ở cấp độ châu lục.

Omar và Văn Quyết được dự đoán là quân bài chiến lược của Hà Nội FC trước B.Bình Dương
Omar và Văn Quyết được dự đoán là quân bài chiến lược của Hà Nội FC trước B.Bình Dương 

Những gì diễn ra ở AFC Cup cho thấy những CLB Việt Nam hoàn toàn có tiềm năng vươn xa ở cấp độ CLB. Đó là điều mà chúng ta chưa từng thấy trong quá khứ. Hà Nội FC vốn sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia Việt Nam và hoàn toàn có triển vọng thăng tiến. Họ là một trong những ứng cử viên vô địch ở AFC Cup năm nay.

Trong khi đó, Bình Dương đã chơi tốt hơn so với kỳ vọng. Họ không có nhiều tuyển thủ quốc gia như CLB Hà Nội nhưng các cá nhân đều cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đó là lý do mà Bình Dương có thể hy vọng vào việc tiến xa”.

Lượt đi trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á giữa B.Bình Dương và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay trên sân Gò Đậu. Trong 8 năm qua, B.Bình Dương chỉ thua Hà Nội FC đúng 1 trận trên sân nhà (4 thắng, 3 hòa).

Theo Bongdaplus

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ