Bảng điểm gây sốc thời còn đi học của Midu, Tóc Tiên, Hari Won

Bảng điểm các sao nữ Việt thời đi học thì như thế nào nhỉ, liệu có tỏa sáng như cách họ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật?

Ca sĩ Tóc Tiên tốt nghiệp THPT loại giỏi.
Ca sĩ Tóc Tiên tốt nghiệp THPT loại giỏi.

Từ xưa đến nay, không phải IQ hay EQ một trong những thước đo trí thông minh của người Việt có lẽ là thành tích học tập. Người Việt luôn tâm niệm rằng người sở hữu trí thông minh cao chắc chắn có thành tích học tập tốt và ngược lại, ai hơi kém thông minh sẽ chẳng có kết quả học tập khả quan.

"Chân dài não ngắn", "Suốt ngày hát hò chắc chẳng học được bao nhiêu"... là những định kiến với các sao nữ Việt. Liệu điều đó có đúng hay không, hãy dõi theo bảng điểm dưới đây của các sao nữ Việt mà chúng tôi đã tổng hợp được!

Hari Won

Hari Won được xem là một trong những sao nữ Việt đa tài trong làng giải trí Việt khi trong bất kì lĩnh vực nào từ diễn viên, ca sĩ đến người dẫn chương trình, cô nàng này đều hoàn thành xuất sắc.

Đặc biệt ít ai biết rằng, Hari Won là một trong số ít sao nữ Việt sở hữu thành tích học tập thuộc hàng "khủng" tại trường.

Cô nàng nổi tiếng là một trong những người luôn đặt ưu tiên việc học lên hàng đầu, từng chấp nhận từ bỏ nhiều hợp đồng quảng cáo, đóng phim, lịch diễn nếu trùng với thời khóa biểu học tập.

Bảng điểm với những điểm số nắm trong top tại khoa Việt Nam học trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM của cô đã nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Bảng điểm shock của loạt sao nữ Việt - Ảnh 1.
  Bảng điểm shock của loạt sao nữ Việt - Ảnh 2.
Hari Won lại sở hữu thành tích học tập thuộc hàng "khủng" tại trường.

Hoàng Thùy Linh

Khán giả thế hệ 8x, 9x chắc hẳn đã không còn xa lại với cái tên Hoàng Thùy Linh. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn, thân hình nóng bỏng và khả năng vượt trội trong lĩnh vực nghệ thuật.

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 15 tuổi, Hoàng Thùy Linh được biết đến rộng rãi với vai trò là một người mẫu, ca sĩ và diễn viên chuyên nghiệp.

Trước khi theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp, Hoàng Thùy Linh từng có 7 năm học múa tại trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Năm 2006, Hoàng Thùy Linh thi đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình - Đại học Sân khấu Điện ảnh. 

Sau 4 năm theo học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội (2006 -2010), Hoàng Thùy Linh đã tốt nghiệp lớp Đạo diễn Truyền hình khóa 26 của trường.

Bảng điểm shock của loạt sao nữ Việt - Ảnh 3.
Tóc Tiên

Không chỉ có tài năng trong âm nhạc cùng hình ảnh quyến rũ "độc" nhất nhì showbiz mà thành tích học tập của Tóc Tiên cũng "không phải dạng vừa". Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, nữ nghệ sĩ đã đạt nhiều thành tích học tập cực khủng.

Năm lớp 12, Tóc Tiên tốt nghiệp loại giỏi đến khi thi đại học, Tóc Tiên đạt được điểm số 25,5, với điểm 10 trọn vẹn môn sinh học. Với thành tích này cô nàng đỗ vào 3 ngôi trường danh tiếng là Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh, ĐH Bách Khoa và Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia TP.HCM.

Trong đó môn Sinh học của Tóc Tiên đạt điểm 10 tuyệt đối. Sau cùng, cô đã chọn Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh là nơi mình theo học.

Năm 2009, Tóc Tiên lại tiếp tục thi vào tiếp tục sang Mỹ để theo đuổi niềm đam mê Y học. Chỉ sau 2 tháng theo học, Tóc Tiên đã kết quả thi giữa kỳ là 96/100 điểm - con số cực "khủng" mà ngay cả các sinh viên Mỹ cũng khó chạm tới. 

Bảng điểm shock của loạt sao nữ Việt - Ảnh 5.
Tóc Tiên tốt nghiệp THPT loại Giỏi.
Bảng điểm shock của loạt sao nữ Việt - Ảnh 6.
Bảng điểm ngưỡng mộ thời đi học của Tóc Tiên.
Bảng điểm shock của loạt sao nữ Việt - Ảnh 7.
Giấy báo nhập học vào ĐH Bách Khoa TP.HCM của nữ ca sĩ.

Midu

Midu từng theo học Thiết kết Thời trang tại ĐH Kiến trúc TP.HCM. Đặc biệt, năm 2007 cô đỗ Á khoa trường này và Thủ khoa CĐ Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM.

Tuy nhiên, từng được ghi nhận là hotgirl học giỏi, Midu lại khiến người hâm mộ bất ngờ trước bảng điểm không mấy tốt của mình.

Midu từng chia sẻ: "Phấn đấu bao nhiêu để thi đậu điểm cao vào Trường Đại học Kiến trúc, rồi trải qua biết bao thử thách, cám dỗ của công việc và cuộc sống để "bám" lấy trường, vẫn hằng ngày đến lớp để hoàn thành khoá học 5 năm đến ngày làm tốt nghiệp.

Với nhiều người có lẽ đó là chuyện bình thường, nhưng với tôi đó là cả một sự nỗ lực, nỗ lực tranh đấu với những cám dỗ của bản thân và thế giới hào nhoáng để trụ vững mà không bị hào quang nghệ sĩ cuốn trôi để buông xuôi việc học".

Bảng điểm của Midu bị rò rỉ với những số điểm toàn 4 và 5 và học lực xếp hạng trung bình.

Giải thích cho điều này, Midu cho biết: "Đúng là bảng điểm đó không được "đẹp" nên lúc đầu khi biết tin nó bị công khai mình cảm thấy không vui, nhưng nghĩ kĩ lại thôi thì công bố cũng tốt. Dẫu sao bảng điểm công bố vào thời điểm này sẽ giúp giải tỏa nhiều tin đồn là mình bị đuổi học hay bị đình chỉ như mọi người vẫn hoài nghi".

Bảng điểm shock của loạt sao nữ Việt - Ảnh 8.
Bảng điểm shock của loạt sao nữ Việt - Ảnh 9.Midu và bảng điểm học tập toàn 4, 5 ở trường Kiến trúc.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Sở hữu nhan sắc khả ái, kiều diễm, thân hình quyến rũ với chỉ số hình thể chuẩn-không-cần-chỉnh, Kỳ Duyên đăng quang ngôi Hoa hậu Việt Nam 2014. Trong 2 năm sau khi đăng quang, dù là gương mặt ẩn chứa sức hút, được nhiều bạn trẻ yêu thích và mến mộ nhưng Kỳ Duyên cũng là hoa hậu nhiều scandal nhất nhì showbiz Việt hiện tại.

Tuy nhiên không thể phủ nhận, người đẹp sinh năm 1996 là một trong những Hoa hậu có thành tích học tập đáng nể. Từ khi còn học cấp 3, Kỳ Duyên đã theo học tại trường THPT Lê Hồng Phong – ngôi trường chuyên nổi tiếng nhất Nam Định.

Năm 2014, Kỳ Duyên thi đỗ khoa Kinh tế đối ngoại – một trong những khoa cao điểm nhất Đại học Ngoại thương với số điểm khá ấn tượng: 22,5; trong đó điểm 3 môn lần lượt là 7- 8,5 -7.

Bảng điểm shock của loạt sao nữ Việt - Ảnh 10.
Bảng điểm shock của loạt sao nữ Việt - Ảnh 11.Kỳ Duyên thi đỗ khoa Kinh tế đối ngoại – một trong những khoa cao điểm nhất Đại học Ngoại thương.

Angela Phương Trinh

Nổi tiếng từ nhỏ với những vai diễn ấn tượng, tuy nhiên, Angela Phương Trinh lại gây xôn xao khi bỏ học từ năm lớp 9. Không những thế, bảng điểm không mấy "đẹp đẽ" của cô nàng cũng bị rò rỉ. Trong đó, nữ diễn viên chỉ nhận được điểm trung bình cho hầu hết những môn học.

Hồi cấp 1, do có thành tích học tập cao nên cô được bạn bè, thầy cô bầu làm lớp trưởng. Tuy nhiên càng lớn, niềm đam mê phim ảnh đã chiếm gần như toàn bộ suy nghĩ của cô. Cô đi đóng phim nhiều hơn và khi lên cấp 2, thành tích học tập của Phương Trinh sa sút hơn hẳn.

Theo những hình ảnh về học bạ của cô nàng được dân mạng chia sẻ, Phương Trình có lực học các năm không đồng đều. Điểm trung bình các môn năm lớp 7 và 8 khá tốt, đều trên 7 phẩy và được xếp loại khá. Tuy nhiên, lớp 6 và nửa học kỳ lớp 9 thì Phương Trinh chỉ đạt học sinh trung bình. Đặc biệt, vào lớp 9, ngoại trừ các môn phụ, các môn chính của cô đều có điểm số khá thấp, trung bình trên dưới 5.0.

Bảng điểm shock của loạt sao nữ Việt - Ảnh 13.
Bảng điểm shock của loạt sao nữ Việt - Ảnh 14.
Bảng điểm shock của loạt sao nữ Việt - Ảnh 15.
Bảng điểm shock của loạt sao nữ Việt - Ảnh 16.
Bảng điểm "be bét" qua các năm của cô nàng.

Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn từng là nữ sinh ưu tú của trường THPT Phan Đình Phùng. Mặc dù tham gia khá nhiều những hoạt động giải trí dành cho tuổi teen như làm mẫu ảnh, quay quảng cáo… nhưng Quỳnh Anh Shyn khiến mọi người phải ngạc nhiên với tổng điểm tốt nghiệp loại giỏi 35/40.

Cụ thể điểm tốt nghiệp của Quỳnh Anh là Tiếng Anh: 10; Văn: 7; Lý: 9,5,Toán: 8,5. Sau đó, Quỳnh Anh Shyn cũng được tuyển thẳng vào Đại học FPT.

Bảng điểm shock của loạt sao nữ Việt - Ảnh 18.
Bảng điểm shock của loạt sao nữ Việt - Ảnh 19.
Cụ thể điểm tốt nghiệp của Quỳnh Anh là Tiếng Anh: 10; Văn: 7; Lý: 9,5,Toán: 8,5.
Theo giadinh.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.