AUF tài trợ Trường ĐH Hà Nội 7 dự án giúp nâng cao chất lượng giáo dục

GD&TĐ - Từ năm 2016-2019, Tổ chức ĐH Pháp ngữ (AUF) đã tài trợ cho Trường ĐH Hà Nội 7 dự án với tổng kinh phí gần 140.000 euro về nâng cao chất lượng trong nhiều lĩnh vực.

Ông Clément Ramiarinjaona, Phó Tổng giám đốc Tổ chức Đại học Pháp ngữ thăm và làm việc với Trường ĐH Hà Nội.
Ông Clément Ramiarinjaona, Phó Tổng giám đốc Tổ chức Đại học Pháp ngữ thăm và làm việc với Trường ĐH Hà Nội.

Trong đó có quản trị đại học, đổi mới chương trình đào tạo theo định hướng chuyên nghiệp (du lịch và truyền thông), tăng cường khả năng hỗ trợ việc làm cho sinh viên, đào tạo nghiên cứu sinh, thành lập mạng lưới cựu sinh viên, thi khởi nghiệp, trường đại học mùa hè.

Trong chuyến thăm và làm việc với Trường ĐH Hà Nội mới đây, ông Clément Ramiarinjaona, Phó Tổng giám đốc Tổ chức ĐH Pháp ngữ nhận định: hợp tác của AUF với Trường ĐH Hà Nội đạt hiệu quả cao trong thời gian qua; từ đó mong muốn cùng xây dựng những dự án hợp tác có lợi cho cả hai bên trong thời gian tới.

“Tôi vui mừng khi thông qua các dự án của AUF, Trường ĐH Hà Nội đã đào tạo được một đội ngũ chuyên gia có thể tư vấn về đảm bảo chất lượng trong quản trị ĐH và chương trình đào tạo không chỉ cho Việt Nam mà cho cả một số trường ĐH của Lào. Hy vọng, Trường ĐH Hà Nội sẽ là hình mẫu triển khai các dự án của AUF trong khu vực” - ông Clément Ramiarinjaona chia sẻ.

Hiệu trưởng Trường ĐH Hà Nội Nguyễn Văn Trào đánh giá cao về sự hợp tác của AUF đối với nhà trường thông qua việc hỗ trợ cho 7 dự án; trong đó đặc biệt là dự án “Đảm bảo chất lượng trong Quản trị đại học” - đã hoàn thành vào năm 2018 và đạt hiệu quả cao.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ