Á hậu Hà Thu trải lòng thấm thía về nghề ca sĩ sau khoảng thời gian đi hát

Được biết đến từ những cuộc thi nhan sắc nhưng Hà Thu không muốn bó buộc mình với hình ảnh hoa hậu mà quyết tâm theo đuổi đam mê ca hát. Đến giờ phút này, sau hơn 2 năm đứng trên sân khấu, Hà Thu tâm sự: “Càng đi hát, tôi càng mới thương nghề ca sĩ...”.

Á hậu Hà Thu trải lòng thấm thía về nghề ca sĩ sau khoảng thời gian đi hát

Hà Thu được người hâm mộ biết đến từ ngôi vị Á hậu Hoa hậu Đại dương đầu năm 2014. Sau đó, người đẹp tiếp tục chinh chiến quốc tế và ghi dấu ấn tại Hoa hậu Liên lục địa 2015, Hoa hậu Trái Đất 2017.

Á hậu Hà Thu trải lòng thấm thía về nghề ca sĩ sau khoảng thời gian đi hát - Ảnh 1

 

Không dừng lại ở các cuộc thi nhan sắc, năm 2017, Hà Thu tham gia chương trình ca hát Tình Bolero và giành ngôi vị quán quân. Sau đó cô để lại ấn tượng với công chúng khi tham gia Gương mặt thân quen 2018 với những phần trình diễn xuất sắc, hóa thân thành danh hài Hoài Linh, ca sĩ Shakira…

Điều đặc biệt là Hà Thu lựa chọn đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp nhưng cô khá "hiền", chưa từng gây ra bất cứ chuyện bên lề nào để khiến công chúng chú ý đến mình mà chuyên tâm vào âm nhạc.

Với mục tiêu theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp, đầu năm 2019 vừa qua, Hà Thu đã cho ra mắt album “Nàng xuân” đánh dấu sự trở lại của mình với dòng nhạc trữ tình.

Hà Thu chia sẻ bản thân vẫn chăm chỉ đi theo con đường âm nhạc, vẫn nhận show đều đặn nhưng không muốn nhận những show đại chúng mà chỉ tập trung vào các show diễn sự kiện. Cô tiết lộ dù Bolero không phải "nhạc thị trường" nhưng vẫn show diễn rất nhiều, bản thân cô cũng nhận được nhiều lời mời biểu diễn chỉ là cô ít lên báo để khoe khoang.

Người đẹp cũng khẳng định đang cố gắng đa dạng hóa hình ảnh, hướng đến sự tinh tế và sang trọng giống như gu âm nhạc mà cô chọn. Với Hà Thu, dù là Bolero hay nhạc trẻ, cô cũng phải thật sự cảm thụ được mới đưa đến khán giả, tránh việc hát nửa vời, không có màu sắc riêng.

Á hậu Hà Thu trải lòng thấm thía về nghề ca sĩ sau khoảng thời gian đi hát - Ảnh 2

Trước đó, Hà Thu từng có thời gian tạm ngưng ca hát bởi chông chênh về hướng đi của bản thân. Cụ thể, cô tiết lộ: "Sau một chuỗi những cuộc thi, sân chơi Thu đã tham gia, bước ra ngoài thế giới giải trí sống động, Thu bất chợt cảm thấy chông chênh không rõ về hướng đi sắp tới của mình.

Thu có nhiệt huyết của tuổi trẻ, có quyết tâm đã làm việc gì là sẽ làm đến tận cùng, nhưng lúc đó Thu bị phân vân về dòng nhạc mình sẽ theo đuổi lẫn việc chọn ca khúc phù hợp”.

Ngay cả khi cô đã xác định được hướng đi cho mình thì những trăn trở vẫn còn. Hà Thu nói thêm: "Có những ca sĩ dù hội tụ đủ mọi yếu tố như nhan sắc, giọng hát, phong cách trình diễn lôi cuốn nhưng loay hoay mãi vẫn không có được một ca khúc hit. Hoặc có những anh chị em đồng nghiệp của Thu dù đã thành công với một bản hit đình đám rồi, nhưng sau đó lại không thể vượt qua cái bóng của chính bài hát đó. Vậy mới nói để ghi được dấu ấn với con đường nghệ thuật ca hát chưa bao giờ là điều dễ dàng”.

Sự bế tắc trong âm nhạc thậm chí từng khiến Hà Thu có suy nghĩ dừng lại. Tuy nhiên sau đó, vẫn với đam mê và tình yêu dành cho âm nhạc, Hà Thu quyết định sẽ vững tin đi tiếp con đường mình đã lựa chọn.

Á hậu Hà Thu trải lòng thấm thía về nghề ca sĩ sau khoảng thời gian đi hát - Ảnh 3

Hiện tại, người đẹp vẫn đang nỗ lực từng ngày để kiên trì với đam mê của mình và tin rằng người hâm mộ hoàn toàn có quyền hi vọng về một Hà Thu cầm mic bằng cả tâm hồn và trái tim chứ không hề hời hợt "tay ngang".

Theo doisongphapluat.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.