Á Hậu doanh nhân Phương Lê:giản dị mà rạng ngời

Trở về nước sau khi giành danh hiệu Á Hậu 1 cuộc thi Hoa Hậu doanh nhân người Việt thế giới tại California - Mỹ, Á Hậu doanh nhân Phương Lê xuất hiện giản dị mà vô cùng thu hút trên sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Á Hậu doanh nhân Phương Lê:giản dị mà rạng ngời
vietnamnet
Mô tả

Sau chặng bay dài hơn 20 tiếng,Á Hậu doanh nhân Phương Lê đãcó mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đêm 13/1.Cô xuất hiện giản dị với nét mặt rạng ngời và làn da mịn màng,tươi trẻ.Bà mẹ 3 con đã vượt qua hơn 17 gương mặt trong đêm chung kết và giành danh hiệu Á Hậu 1 và Hoa Hậu Ứng xử tại cuộc thi Hoa Hậu doanh nhân người Việt thế giới lần đầu tiên tại California - Mỹ.

vietnamnet

Đón Á hậu tại sân bay, bên cạnh tập thể nhân viên công ty còn có những người bạn thiết như Á hậu Trương Thị Mây,Hoa hậu Cao Thùy Dương, đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc,stylist Đinh Thành Long. Đi cùng Lê Phương là người quản lý và đại diện truyền thông -MC Anh Khoa.

vietnamnet

Mọi người chúc mừng,hỏi thăm sức khỏe và trao tặng những bó hoa tươi thắm đến Á Hậu doanh nhân Phương Lê.Cô rất vui và không kìm được sự xúc động.

vietnamnet

Là một gương mặt sáng giá của cuộc thi,Phương Lê đã ghi dấu ấn và sự chú ý bởi số đo hình thể "chuẩn",sự thông minh,tinh tế, phong thái tự tin,tỏa sáng,cách ứng xử khéo léo và hòa đồng, thân thiện cùng mọi người.

Trong mọi hoạt động thiện nguyện của cuộc thi cô đã tham gia hết mình. Lê Phương không cầm được nước mắt trong buổi thăm gặp những người lớn tuổi neo đơn tại viện dưỡng lãocủa bang Cali.Cô đã tận tình thăm hỏi và chia sẻ,trò chuyện cùng những người lớn tuổi tại đây.

vietnamnet

Phương Lê hiện đang là chủ đầu tư và là Chủ tịch HĐQT của hệ thống nghỉ dưỡng,resort cao cấp Anatara Mũi Né,Phú Quốc,Nha Trang.Đồng thời,cô cũng là chủ đầu tư của một tòa nhà văn phòng cao cấp tại trung tâm Q1 TPHCM.

vietnamnet

Á hậu doanh nhân Phương Lê là một người mẹ trẻ hiện đại và mẫu mực,dù bận rộn công việc kinh doanhnhưng vẫn dành thời gian đưa đón các con gái đi học mỗi ngày. Cô luôn tự tay nấu nướng,chuẩn bị bữa tối - thời gian mọi người trong gia đình quây quần bên nhau.

vietnamnet

vietnamnet

Á Hậu doanh nhân với gương mặt khả ái,sang trọng và hiện đại đang có nhiều ấp ủ thực hiện các hoạt động xã hội hướng về quê hương Trà Vinh và khắp mọi miền đất nước.

vietnamnet
Trong hình là hình ảnh Á hậu giữa vòng vây hoa của bạn bè và người thân.Sau khi gặp gỡ và dành thời gian cho mọi người,Phương Lê lên xe và về nhà cùng gia đình.
Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.