Á hậu Diễm Trang dẫn chương trình, cùng dàn Hậu “đổ bộ” đường đua Tiền Phong Marathon

GD&TĐ - Trên đường chạy Việt dã Toàn quốc và Marathon giải báo Tiền Phong từ người dẫn chương trình đến người tham gia thi đấu, quy tụ dàn Hậu và người đẹp đông đảo... 

Photo: Viết Quý.
Photo: Viết Quý.

Giữ vai trò dẫn dắt, Á hậu Diễm Trang tươi tắn làm MC cho chương trình bên cạnh Hoa hậu 2018 Tiểu Vy, Á hậu 1 Phương Nga và Top 5 HHVN 2018 Thuỳ Tiên cùng Hoa khôi Cần Thơ Huỳnh Thuý Vi.

Cả đường đua như bừng cháy với sự góp mặt tham gia của dàn Hậu.

Khác với vẻ đằm thắm, thướt tha trên những sân khấu thảm đỏ thường nhật, người ta bắt gặp “chị cả” Diễm Trang rạng rỡ như “gái xuân thì” sau khi bật mí kế hoạch có em bé thứ 2 trong năm nay.

Vẫn là khả năng dẫn dắt duyên dáng, Diễm Trang trong trang phục jeans gọn gàng phù hợp với tính chất buổi chạy Việt dã, khoe nhan sắc  không kém cạnh các “cô em” của mình. 

Được biết, dàn người đẹp đều là những người bạn thân thiết trong cuộc sống thường nhật, nên việc cùng tham gia hoạt động chạy lại càng khiến các cô nàng hào hứng.

Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ: “Lần đầu trực tiếp tham gia cổ động cho một giải chạy bộ quy mô cùng các chị em nhà “Hâu”, Vy không khỏi háo hức và lòng đầy năng lượng để thử sức mình”.

Á hậu Diễm Trang cũng chia sẻ, dù không trực tiếp tham gia chạy, nhưng được đồng hành là MC dẫn dắt xuyên suốt chương trình cũng như hòa cùng không khí cùng những người đẹp và VĐV khiến cô nhớ đến quãng thời gian hoạt động xã hội sôi nổi trước khi kết hôn.

Giải Việt dã và Marathon Tiền Phong là giải đấu uy tín và lâu đời, quy tụ được sự chú ý của người yêu thích hoạt động thể thao nói chung và điền kinh nói riêng.

Sự kiện năm nay với sự góp mặt của dàn Hậu đầy sức trẻ đã ghi lại không ít dấu ấn trong lòng người tham gia, đồng thời lan tỏa tinh thần nâng cao sức khỏe cho giới trẻ nói riêng và người dân nói chung.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.