8 bom tấn hứa hẹn sẽ được kích nổ trong kì chuyển nhượng hè 2019

GD&TĐ - Có rất nhiều bản hợp đồng khủng được đồn đoán sẽ gây xôn xao khắp các sân cỏ châu Âu, dưới đây là 8 bom tấn hứa hẹn sẽ được kích nổ trong mùa hè năm nay.

8 bom tấn hứa hẹn sẽ được kích nổ trong kì chuyển nhượng hè 2019

1. Diego Godín

Godín là một chốt chặn đáng tin cậy tại hàng phòng ngự của Atletico Madrid trong những mùa giải gần đây, từng được đánh giá là một trong những trung vệ xuất xắc nhất thế giới.

Nhưng tại mùa giải năm nay, Godín đã có dấu hiệu sa sút phong độ vì lí do tuổi tác và bản thân anh cũng muốn ra đi tìm một bến đỗ mới. Trung vệ người Uruguay nhiều khả năng sẽ cập bến Inter Milan trong mùa hè này.

2. Daniele De Rossi

Daniele De Rossi đã quyết định chia tay Roma sau gần 20 năm gắn bó, quyết định ra đi của anh đã làm rất nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Hợp đồng giữa De Rossi và Roma sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay nhưng vẫn chưa có động thái gia hạn nào từ phía câu lạc bộ, đây được cho là một trong những nguyên nhân khiến cầu thủ này quyết định ra đi.

3. Alexis Sanchez

Được xem là một bản hợp đồng thất bại của Manchester United, những đóng góp của Alexis Sanchez gần như không có tại Old trafford. Mức lương gần 26 triệu bảng/mùa - cao nhất Premier League so với màn thể hiện của cầu thủ này tại đây gần như chắc chắn Sanchez sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng hè này.

4. David Neres

Phong độ tỏa sáng ở khắp các sân cỏ Champion League năm nay đã làm David Neres trở thành cái tên cực kì hot được rất nhiều đội bóng Anh săn đón.

David Neres vẫn còn hợp đồng với Ajax Amsterdam đến mùa giải 2022 và đội bóng Hà Lan đã đưa ra mức giá không dưới 40 triệu Euro cho bất kì câu lạc bộ nào muốn có chữ kí của David Neres.

5. Paulo Dybala

Sau khi Cristiano Ronaldo cập bến và tỏa sáng Juventus, Dybala gần như không còn chỗ đứng tại đây. Đích thân người đại diện của cầu thủ này đã xác nhận Dybala sẽ rời Seria sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Với khả năng chơi bóng của mình, sẽ có rất nhiều câu lạc bộ danh tiếng muốn có chữ kí anh trong mùa hè 2019.

6. Bruno Fernandes

Cầu thủ người Bồ Đào Nha là một cái tên khá xa lạ trên thị trường chuyển nhượng. Dù chỉ là một tiền vệ trung tâm nhưng anh đã có đến 32 bàn thắng trên mọi đấu trường. Với màn thể hiện chói sáng trong màu áo Sporting Lisbon trong mùa giải năm nay, rất nhiều câu lạc bộ lớn sẽ muốn có được chữ kí của anh.

7. Donny van de Beek

Sau khi tạo nên lịch sử tại Champion League mặc dù thi đấu không quá nổi bật như các cầu thủ khác tại Ajax Amsterdam nhưng bằng cách chơi bóng thông minh của mình Donny van de Beek trở thành một mắt xích không thể thiếu trong lối chơi của Ajax. Cầu thủ người Hà Lan đã được cả Real Madrid và Tottenham Hotspur đế ý đến trong kì chuyển nhượng này.

8. Antoine Griezmann

Sau những thành thích không khả quan tại những mùa giải gần đây, đặc biệt là thất bại tại Champion League với Juventus, cầu thủ người Pháp đã có động thái muốn ra đi vào mùa hè năm nay. Trang chủ của Atletico Madrid cũng đăng tải video cầu thủ này nói lời chia tay câu lạc bộ, điểm đến tiếp theo của Antoine Griezmann khả năng cao sẽ là Barcelona.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ