50.000 thí sinh Thượng Hải bước vào kỳ thi ĐH

50.000 thí sinh Thượng Hải bước vào kỳ thi ĐH

Tại cổng một điểm thi ở trường trung học Jincai Thượng Hải, một số GV và lãnh đạo của trường Thực nghiệm Thượng Hải mặc áo phông màu đỏ - màu tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng ở Trung Quốc - để thể hiện sự ủng hộ của mình với HS.

"Năm cuối cấp trung học đầy những thử thách và năm nay còn căng thẳng hơn khi kỳ thi bị hoãn do dịch Covid-19. Chúng tôi tập trung vào tư vấn tâm lý cho HS và đến nay các em đang có tâm trạng ổn định" - một GV họ Shi của trường Thực nghiệm Thượng Hải nói với truyền thông địa phương.

Tại điểm thi ở Trường trung học Yichuan, một số thí sinh của trường trung học số 2 Shanghai Cao Yang đeo khẩu trang màu đỏ với dòng chữ "vượt qua mọi kỳ thi". GV đã phát những khẩu trang này cho các thí sinh.

Đây là một năm đặc biệt khi mọi người đều đeo khẩu trang và những món quà này thể hiện sự quan tâm và khích lệ của GV đối với HS – GV Qian Meili cho biết.

Quang cảnh bên ngoài điểm một thi ĐH ở Thượng Hải

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhóm cán bộ Ban Quản lý Khu BTTN Bắc Hướng Hóa đặt bẫy ảnh để điều tra nắm bắt các loài động vật hoang dã.

'Mắt thần' giữ rừng Quảng Trị

GD&TĐ - Khu bảo tồn thiên nhiên Bắc Hướng Hóa (Quảng Trị) có tổng diện tích gần 23.500ha, chủ yếu là rừng nguyên sinh nên có nhiều loài động vật quý hiếm.