(GD&TĐ) - Góp một phần công sức nhỏ bé của mình “Vì một tầm vóc Việt”, đó là mong muốn chân tình của tập thể công ty sữa TH True Milk.
Trong kỳ thi tuyển sinh Đại học 2013, TH True Milk đã thể hiện tình cảm đáng quý hơn nữa khi phối hợp cùng Tạp chí THẾ GIỚI MỚI, Nhà Văn hóa sinh viên TPHCM tổ chức chương trình “Cùng TH True Milk tiếp sức thí sinh 2013”, tài trợ gần 50 tấn sữa các loại (60.060 thùng sữa, mỗi thùng gồm 40 hộp dung tích 180 ml) cho khoảng 40 đơn vị của khoảng 30 trường Đại học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
Chia tay mùa tiếp sức thí sinh, các bạn tình nguyện viên lại chuẩn bị bước vào các chiến dịch “Mùa hè xanh”, “Đền ơn đáp nghĩa” ở mọi miền đất nước. Hi vọng rằng “TH True Milk” sẽ cùng đồng hành tiếp tục với các phong trào của các bạn trẻ!
PV