5 nam thần Hàn Quốc có ngoại hình “bất biến” sau 10 năm

GD&TĐ - Dưới đây là 5 nam idol sở hữu khuôn mặt "không tuổi" và gần như không thay đổi sau 10 năm:

Cựu thành viên TVXQ - Kim Jaejoong
Cựu thành viên TVXQ - Kim Jaejoong

1. Jaejoong (JYJ)

jaejoong

jj

Ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc TVXQ vào năm 2003, Kim Jaejoong là nam thần tượng sở hữu số lượng fan "khổng lồ". Sau khi rời khỏi công ty giải trí SM Entertainment, sự nghiệp của Jaejoong tiếp tục thăng hoa.

Nhan sắc sau một thập kỷ của nam ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi kinh ngạc khi anh hầu như không già đi sau chừng ấy năm.

2. G-Dragon (Big Bang)

gdraon

g-dragon

Sau hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí, nam thần tượng Kpop đình đám G-Dragon được nhận xét là người sở hữu nhan sắc không thay đổi.

Nhìn lại những hình ảnh khi anh mới ra mắt với tư cách là trưởng nhóm Big Bang và hiện tại, người hâm mộ khó có thể tìm được điểm khác biệt.

3. TVXQ

tvxq

tvxq

Kể từ khi 3 thành viên Jaejoong, Junsu và Yoochun rời khỏi TVXQ, Yunho và Changmin vẫn tiếp tục hoạt động với 2 thành viên.

Hiện tại, sức hút của hai nam thần Kpop này vẫn không hề hạ nhiệt. Đặc biệt, sau nhiều năm, cả Yunho và Changmin vẫn giữ được vẻ đẹp nam tính "không tuổi".

4. Onew (Shinee)

onew

onew2

Sở hữu khuôn mặt baby và đôi mắt một mí, nam thần tượng Onew được cho là có vẻ đẹp không thay đổi theo thời gian. Dù đã 30 tuổi, nhưng thành viên nhóm nhạc Shinee luôn tươi trẻ.

5. Heechul (Super Junior)

heechul

heechul2

Không ít lần người hâm mộ phải ngạc nhiên khi biết tuổi thật của nam ca sĩ Heechul. Với làn da trắng không tì vết, khuôn mặt "đẹp hơn hoa" và phong cách ăn mặc cá tính, thật khó tin khi biết Heechul đã 36 tuổi.

Theo Koreaboo

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.