5 lần 7 lượt tha thứ vợ phản bội, cuối cùng tài tử này vẫn phải chịu cảnh cô quạnh

Dù vợ bị bắt gặp ngoại tình nhưng Ngụy Tuấn Kiệt vẫn tha thiết mong cô trở về.

5 lần 7 lượt tha thứ vợ phản bội, cuối cùng tài tử này vẫn phải chịu cảnh cô quạnh

Hôm qua (ngày 24/6), cánh phóng viên đã chụp được hình ảnh Ngụy Tuấn Kiệt khi anh cùng con gái mệt mỏi trở về nhà. Cặp bố con này gây chú ý bởi đã 4, 5 năm nay cả hai gắn bó với nhau mà không có bàn tay người phụ nữ trong nhà.

5 lan 7 luot tha thu cho vo phan boi, cuoi cung tai tu nay van "ga trong nuoi con" - 1

Ngụy Tuấn Kiệt xuất hiện bên con gái. 

Theo đó, Ngụy Tuấn Kiệt một mình nuôi con. Vợ anh không sống cùng với hai bố con dù cả hai chưa chính thức ly hôn.

Có thông tin Trương Lợi Hoa - vợ của Ngụy Tuấn Kiệt đã có người tình mới. Cô bỏ nhà đi nhiều năm nay và không có ý định trở về nhà. Nhiều người cho biết dù Ngụy Tuấn Kiệt sẵn sàng tha thứ cho vợ.

5 lan 7 luot tha thu cho vo phan boi, cuoi cung tai tu nay van "ga trong nuoi con" - 5

Ngụy Tuấn Kiệt nhờ giúp việc chăm sóc con gái khi anh bận rộn. 

Ngụy Tuấn Kiệt và Trương Lợi Hoa chính thức kết hôn vào năm 2008 tại Trùng Khánh. Cả hai là gia đình hạnh phúc khi cô con gái chào đời. Tuy nhiên, vì sự nghiệp của Ngụy Tuấn Kiệt bắt đầu xuống gốc, anh không có thu nhập tốt như trước khiến cho cuộc sống vợ chồng sớm rơi vào bế tắc.

Từng có lần Trương Lợi Hoa bị bắt gặp hôn đàn ông lạ trên phố. Nhưng, Ngụy Tuấn Kiệt vẫn quyết định tha thứ cho cô nhằm giữ cho gia đình yên ấm. Nhưng vài năm nay, Trương Lợi Hoa lại quyết định bỏ đi theo người khác không ngó ngàng gì đến chồng con.

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.