4 việc nên làm cuối năm có thể giúp gia chủ đổi vận, may mắn ngập nhà

4 việc nên làm cuối năm có thể giúp gia chủ đổi vận, may mắn ngập nhà

Trang trí cửa ra vào

Cửa chính của ngôi nhà có vai trò vô cùng quan trọng, bởi đây là nơi hút tài lộc, đón thần tài. Chính vì vậy, bạn cần thường xuyên dọn dẹp trang trí của ra vào của nhà mình để tạo nên một luồng khí tốt giúp gia chủ phát tài phát lộc.

Nếu như bạn để cửa chính của ngôi nhà bị bẩn hoặc bị hỏng sẽ vô tình tạo nên sự cản trở cho sự nghiệp, tạo thành luồng khí xấu vào nhà, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài chính cũng như sức khỏe của chủ nhà.

Lau chùi sạch sẽ số nhà

Cửa nhà là nơi vô cùng quan trọng nó có thể nói lên tính cách cũng như tâm tính của người sống trong nhà. Nếu một ngôi nhà thường xuyên được lau chùi sạch sẽ, bảng tên số nhà được lau chùi sạch đẹp thì gia chủ là người cẩn thận, tỉ mỉ.

Bên cạnh đó, khi bạn thường xuyên lâu chùi dọn đẹp bảng tên số nhà cũng khiến cho thần tài yêu mến gai đình bạn mà ghé chơi, giúp bạn thăng quan phát tài.

Sửa sang, dọn dẹp lại nhà cửa

Khi bạn ghé thăm một ngôi nhà nếu đó là ngôi nhà sạch sẽ gọn gàng sẽ bạn sẽ vô cùng thích thú. Nhưng đó là một ngôi nhà lộn xộn, bừa bãi bạn sẽ cảm thấy khó chịu.

Chính vì vậy, nếu bạn muốn kích thích tài lộc vào nhà hãy thường xuyên dọn dẹp lại nhà  cửa của mình giúp chiêu tài hút lộc cuộc sống bình an viên mãn.

Trồng cây xanh trong nhà hoặc trước nhà

Một ngôi nhà có cây xanh trước nhà hoặc trong nhà vừa tạo nên nguồn không khí trong lành, giúp cho gia đình có một không gian sống đẹp mắt, loại bỏ nguồn không khí u ám khó chịu.

Trồng cây xanh trong nhà

Trồng cây xanh trong nhà.

Ngoài ra, cây xanh là vật mang lại khá nhiều lợi ích phong thủy, nhất là những loại cây mọng nước, giúp kích thích tài lộc trong nhà, khiến cho gia chủ làm ăn phát đạt, cuộc sống diễn ra thuận buồm xuôi gió.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.