4 cách để cô dâu hạnh phúc viên mãn trong ngày cưới

Ai cũng hiểu rằng giai đoạn chuẩn bị cưới luôn là quãng thời gian stress nhất khi các cô dâu có vô số điều phải lo lắng. Tại sao bạn không tìm cách để cô ấy hạnh phúc bất ngờ trong ngày trọng đại này nhỉ?

4 cách để cô dâu hạnh phúc viên mãn trong ngày cưới

1. Viết một bức thư tình

 

Càng trong thời đại công nghệ số thì người ta lại càng trân trọng những giá trị xưa cũ. Không phải tin nhắn hay email, một bức thư tay thể hiện tình cảm và những lời nhắn nhủ của bạn dành cho người ấy sẽ là điều nhỏ bé khiến nàng cực kỳ hạnh phúc.

Đừng lo nếu thấy bản thân không thuộc tuýp người “văn chương bay bổng”, bởi những lời thật lòng từ trái tim mới là yếu tố gây xúc động trong một bức thư tình như thế này. Sau đó, hãy tự mình đọc cho cô ấy thì sao nhỉ?

2. Dựng video kỷ niệm của hai người

 

Từ việc hai người gặp nhau như thế nào, yêu nhau ra sao, hay đã cùng trải qua khó khăn gì để đến được ngày hôm nay, tất cả đều có thể được truyền tải theo một cách không thể hoàn hảo hơn chính là video.

Bạn có thể dùng những tấm ảnh đã từng chụp chung, mang theo nội dung và thông điệp muốn có trong video và tạo ra một bộ phim ngắn của riêng của bạn cùng cô ấy. Chắc chắn không chỉ cô dâu của bạn mà tất cả khách mời trong buổi tiệc hôm ấy đều phải vô cùng xúc động với clip này đấy!

3. Chuẩn bị một màn trình diễn

 

Hình ảnh chú rể đứng trên hát tặng cho cô dâu của anh một bài hát của riêng hai người hoặc mang trong đó lời nhắn nhủ của anh với vợ mình đã và sẽ luôn mang tới nhiều cảm xúc trong bất cứ đám cưới nào.

Đừng quá bận tâm đến việc mình có năng khiếu nghệ thuật hay không, quan trọng vẫn là tấm lòng chân thành của bạn thôi.

4. Tạo một playlist những bài hát đặc biệt

 

Âm nhạc luôn là phương tiện hữu hiệu nhất trong việc xoa dịu tâm hồn mỗi người. Một playlist toàn bài hát yêu thích hoặc gắn liền với ý nghĩa đặc biệt của hai người sẽ giúp cô ấy bớt căng thẳng và thoải mái hơn trước giây phút bước vào lễ đường.

Bạn có thể bí mật nhờ người thân đưa nàng list nhạc vào buổi tối hôm trước D – Day để cô dâu của mình sẽ tận hưởng được hoàn toàn ngày cưới hôm sau.

Theo giadinhmoi.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ