30 thần tượng K-Pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google toàn cầu

GD&TĐ - Theo dữ liệu từ Google trends, dưới đây là top 30 thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong nửa đầu năm 2023.

Dựa trên dữ liệu do Google Trends thu thập, dễ dàng để biết thần tượng K-Pop nào đang được quan tâm trực tuyến nhiều nhất dựa trên số lượt tìm kiếm về họ trên toàn thế giới trong một khoảng thời gian.

Dưới đây là 30 thần tượng K-Pop được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn thế giới trong nửa đầu năm 2023.

30. Tử Du (TWICE).

30. Tử Du (TWICE).

29. Jaehyun (NCT).

29. Jaehyun (NCT).

28. Bae Suzy.

28. Bae Suzy.

27. Momo (TWICE).

27. Momo (TWICE).

26. Jaemin (NCT).

26. Jaemin (NCT).

25. Yeonjun (TXT).

25. Yeonjun (TXT).

24. Karina (aespa).

24. Karina (aespa).

23. Nancy (MOMOLAND cũ).

23. Nancy (MOMOLAND cũ).

22. Taeyang (BIGBANG).

22. Taeyang (BIGBANG).

21. Hanni (NewJeans).

21. Hanni (NewJeans).

20. Kai (EXO).

20. Kai (EXO).

19. Nayeon (TWICE).

19. Nayeon (TWICE).

18. Bang Chan (Stray Kids).

18. Bang Chan (Stray Kids).

17. Jackson (GOT7).

17. Jackson (GOT7).

16. Wonyoung (IVE).

16. Wonyoung (IVE).

15. Hyunjin (Stray Kids).

15. Hyunjin (Stray Kids).

14. Felix (Stray Kids).

14. Felix (Stray Kids).

13. RM (BTS).

13. RM (BTS).

12. Jin (BTS).

12. Jin (BTS).

11. Rosé (BLACKPINK).

11. Rosé (BLACKPINK).

10. J-Hope (BTS).

10. J-Hope (BTS).

9. Cha Eunwoo (ASTRO).

9. Cha Eunwoo (ASTRO).

8. IU.

8. IU.

7. Jisoo (BLACKPINK).

7. Jisoo (BLACKPINK).

6. Suga (BTS).

6. Suga (BTS).

5. Jennie (BLACKPINK).

5. Jennie (BLACKPINK).

4. Jimin (BTS).

4. Jimin (BTS).

3. Lisa (BLACKPINK).

3. Lisa (BLACKPINK).

2. Jungkook (BTS).

2. Jungkook (BTS).

1. V (BTS).

1. V (BTS).

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trường học không chỉ là nơi dạy chữ, mà còn cần là nơi dạy trẻ cách ứng xử, làm việc, sẻ chia và cảm nhận. Ảnh: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Thúc đẩy hoạt động trải nghiệm ngoài giờ

GD&TĐ - Trong bối cảnh học 2 buổi/ngày đang trở thành xu hướng chính thống, nhiều chuyên gia cho rằng “buổi 2” không nên chỉ là phần kéo dài của chương trình chính khóa, mà cần trở thành không gian nuôi dưỡng nhân cách, cảm xúc, thể chất và cái đẹp.