23 bức ảnh biểu cảm “độc nhất vô nhị” khi chơi tàu lượn siêu tốc

Ai trong cuộc đời cũng từng chơi qua trò chơi tàu lượn siêu tốc. Tuy nhiên, ấn tượng mà họ có được không chỉ là cảm giác khi chơi mà là hình ảnh ghi lại nét mặt và biểu cảm sau khi chơi trò chơi này.

23 bức ảnh biểu cảm “độc nhất vô nhị” khi chơi tàu lượn siêu tốc

Nhiều người tự nhủ với lòng cả ngàn lần là chẳng bao giờ muốn chơi lại trò chơi này nữa, tuy nhiên đây vẫn là trò chơi được người lớn, trẻ nhỏ đều rất yêu thích, và khi đến khu vui chơi, họ không thể cưỡng lại và tiếp tục trải nghiệm cảm giác thích thú.

Sau tất cả, ấn tượng cuối cùng mà họ có được không chỉ là cảm giác khi chơi trò chơi mà là cảm giác nhìn lại những hình ảnh khi vừa chơi xong.

Dưới đây là 23 bức ảnh "để đời" của mọi người khi chơi trò tàu lượn siêu tốc, có người tự hào vì mình luôn ngầu, nhưng cũng có người chỉ muốn quên đi những vì vẻ mặt đáng thương của mình. 

23 bức ảnh biểu cảm độc nhất vô nhị khi chơi tàu lượn siêu tốc, trong đó có người muốn giữ lại, còn có người muốn đốt đi - Ảnh 1.

Khi biết luôn có camera ghi hình thì việc của chúng mình chính là tạo dáng đúng không nào?

23 bức ảnh biểu cảm độc nhất vô nhị khi chơi tàu lượn siêu tốc, trong đó có người muốn giữ lại, còn có người muốn đốt đi - Ảnh 2.

Biểu cảm bất diệt của người phụ nữ đến cả đi chơi tàu lượn cũng không thoát nổi kiếp FA.

23 bức ảnh biểu cảm độc nhất vô nhị khi chơi tàu lượn siêu tốc, trong đó có người muốn giữ lại, còn có người muốn đốt đi - Ảnh 3.

Bao nhiêu hình tượng cố gắng gìn giữ, trông phút chốc tan thành mây khói vì trò chơi thú vị này.

23 bức ảnh biểu cảm độc nhất vô nhị khi chơi tàu lượn siêu tốc, trong đó có người muốn giữ lại, còn có người muốn đốt đi - Ảnh 4.

Mẹ ơi, sau này con không muốn chơi cái này nữa.

23 bức ảnh biểu cảm độc nhất vô nhị khi chơi tàu lượn siêu tốc, trong đó có người muốn giữ lại, còn có người muốn đốt đi - Ảnh 5.

Chàng trai và chúng bạn đã quá đầu tư như thế thì cô gái cũng nên nhận lời chứ nhỉ?

23 bức ảnh biểu cảm độc nhất vô nhị khi chơi tàu lượn siêu tốc, trong đó có người muốn giữ lại, còn có người muốn đốt đi - Ảnh 6.

Con thề, sau này sẽ không bao giờ ngồi lên chiếc ghế này thêm một lần nào nữa!

23 bức ảnh biểu cảm độc nhất vô nhị khi chơi tàu lượn siêu tốc, trong đó có người muốn giữ lại, còn có người muốn đốt đi - Ảnh 7.

Có lẽ bác trai ở dưới sẽ rất tức giận khi phải trả tiền để lấy bức ảnh "giận dữ" này.

23 bức ảnh biểu cảm độc nhất vô nhị khi chơi tàu lượn siêu tốc, trong đó có người muốn giữ lại, còn có người muốn đốt đi - Ảnh 8.

Mỗi năm tôi đều có một bức ảnh để đời với trò chơi này.

23 bức ảnh biểu cảm độc nhất vô nhị khi chơi tàu lượn siêu tốc, trong đó có người muốn giữ lại, còn có người muốn đốt đi - Ảnh 9.

Đi tàu lượn siêu tốc thì có gì đâu mà sợ, chải tóc, trang điểm, đánh răng như bình thường cũng được mà.

23 bức ảnh biểu cảm độc nhất vô nhị khi chơi tàu lượn siêu tốc, trong đó có người muốn giữ lại, còn có người muốn đốt đi - Ảnh 10.

Trong bức ảnh là 1001 biểu cảm của từng người sau khi chơi tàu lượn.

23 bức ảnh biểu cảm độc nhất vô nhị khi chơi tàu lượn siêu tốc, trong đó có người muốn giữ lại, còn có người muốn đốt đi - Ảnh 11.

Mọi người hay nói rằng, ngồi đằng trước khi chơi tàu lượn sẽ vui hơn rất nhiều.

23 bức ảnh biểu cảm độc nhất vô nhị khi chơi tàu lượn siêu tốc, trong đó có người muốn giữ lại, còn có người muốn đốt đi - Ảnh 12.

Chơi tàu lượn giống như đang tận hưởng điều gì đó thật tuyệt vời.

23 bức ảnh biểu cảm độc nhất vô nhị khi chơi tàu lượn siêu tốc, trong đó có người muốn giữ lại, còn có người muốn đốt đi - Ảnh 13.

"Tôi đã bảo cậu rồi, chơi tàu lượn chẳng có gì phải sợ cả".

23 bức ảnh biểu cảm độc nhất vô nhị khi chơi tàu lượn siêu tốc, trong đó có người muốn giữ lại, còn có người muốn đốt đi - Ảnh 14.

Không ngờ nữ nhân chơi tàu lượn siêu tốc lại ngầu như thế này.

23 bức ảnh biểu cảm độc nhất vô nhị khi chơi tàu lượn siêu tốc, trong đó có người muốn giữ lại, còn có người muốn đốt đi - Ảnh 15.

Đây sẽ là lần cuối cùng chơi trò này trong cuộc đời tôi

23 bức ảnh biểu cảm độc nhất vô nhị khi chơi tàu lượn siêu tốc, trong đó có người muốn giữ lại, còn có người muốn đốt đi - Ảnh 16.

Có ai được như vậy không, vừa ngồi tàu lượn siêu tốc, vừa chơi rút gỗ.

23 bức ảnh biểu cảm độc nhất vô nhị khi chơi tàu lượn siêu tốc, trong đó có người muốn giữ lại, còn có người muốn đốt đi - Ảnh 17.

Đây là ngày mà cậu bé biết hối hận là gì?

23 bức ảnh biểu cảm độc nhất vô nhị khi chơi tàu lượn siêu tốc, trong đó có người muốn giữ lại, còn có người muốn đốt đi - Ảnh 18.

Binh đoàn "không cảm xúc".

23 bức ảnh biểu cảm độc nhất vô nhị khi chơi tàu lượn siêu tốc, trong đó có người muốn giữ lại, còn có người muốn đốt đi - Ảnh 19.

Tôi đã tìm lại được bức ảnh đầu tiên khi mình chơi tàu lượn siêu tốc và muốn đốt đi ngay lập tức.

23 bức ảnh biểu cảm độc nhất vô nhị khi chơi tàu lượn siêu tốc, trong đó có người muốn giữ lại, còn có người muốn đốt đi - Ảnh 20.

Hình ảnh những đứa trẻ lần đầu tiên được chơi tàu lượn siêu tốc.

23 bức ảnh biểu cảm độc nhất vô nhị khi chơi tàu lượn siêu tốc, trong đó có người muốn giữ lại, còn có người muốn đốt đi - Ảnh 21.

"Tại sao mẹ nói với con là không có gì đáng sợ đâu?"

23 bức ảnh biểu cảm độc nhất vô nhị khi chơi tàu lượn siêu tốc, trong đó có người muốn giữ lại, còn có người muốn đốt đi - Ảnh 22.

Bức ảnh này "để đời" thì quá xứng đáng còn gì.

23 bức ảnh biểu cảm độc nhất vô nhị khi chơi tàu lượn siêu tốc, trong đó có người muốn giữ lại, còn có người muốn đốt đi - Ảnh 23.

Đây là bức ảnh hẹn hò mang phong cách hoang dại pha trộn với quý phái mà chúng tôi muốn giữ lại cho con cháu sau này học tập đây.

Theo helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ