2011 Land Rover FreeLander - những nâng cấp mới

2011 Land Rover FreeLander - những nâng cấp mới

 Chủ sở hữu của thương hiệu này đã công bố những hình ảnh chính thức của Freelander mới, với động cơ diesel đã được chỉnh sửa, tiết kiệm nhiên liệu hơn cùng tùy chọn hệ dẫn động 2 bánh.

Freelander với hệ dẫn động cầu trước được gắn mác eD4, mẫu xe này sẽ được bán trước khi Evoque xuất trận. Freelander eD4 sẽ là mẫu xe có lượng tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả nhất của Land Rover từ trước đến nay đạt khoảng 6 lít/100 km và lượng khí thải CO2 là 158 g/km. Các mẫu xe với hệ dẫn động 2 bánh hiện đang chiếm 23% tổng sản lượng bán ra của dòng SUV trên toàn thế giới và với những con số ấn tượng của Freelander eD4, nó được đánh giá là bước tiến quan trọng của thương hiệu này.

Bước tiến mới của hãng không chỉ là kết quả của việc áp dụng hệ truyền động mới, Freelander còn được trang bị động cơ diesel 2.2 lít mới, tiết kiệm nhiên liệu hơn cùng nhiều lựa chọn về công suất của động cơ. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hai phiên bản dẫn động 2 bánh eD4 hoặc dẫn động 4 bánh TD4, với trang bị tiêu chuẩn gồm động cơ công suất 148 mã lực, công nghệ start/stop và hộp số tay 6 cấp. Phiên bản mạnh nhất là SD4 với hệ dẫn động 4 bánh, động cơ 187 mã lực, hộp số tự động - hộp số này là tùy chọn có giá 1.515 bảng Anh trên mẫu TD4.

Cản trước được cải tiến với đèn sương mù, lưới tản nhiệt mới cùng với hệ thống đèn phía trước và phía sau được nâng cấp mang lại cái nhìn mới cho chiếc SUV này. 3 tùy chọn về màu sơn là: Kosrae green, Baltic Blue, Fuji White cùng với  2 tùy chọn vành hợp kim nhôm 18 hoặc 19 inch. Nội thất được cải tiến rất nhiều với ghế ngồi kiểu dáng mới, khách hàng có thể chọn gói tùy chọn cao cấp với nội thất bọc da.

Freelander TD4 và SD4 sẽ được bán vào cuối tháng tới với giá bán dao động từ  21.695 bảng Anh cho phiên bản TD4 S và 35.510 bảng Anh cho phiên bản SD4 HSE. Giá của phiên bản eD4 2WD vẫn chưa được được bố, nhưng nhiều khả năng nó sẽ rơi vào khoảng 20.000 bảng tại thời điểm bán ra tháng 1 năm sau.

Hoàng Minh (Theo AutoExpress)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ