19 sinh viên Trường ĐH Nông Lâm TPHCM bị đình chỉ học vì thi hộ

GD&TĐ -Trường ĐH Nông Lâm TPHCM vừa ban hành 19 quyết định khác nhau về việc kỷ luật sinh viên nhà trường vi phạm nội quy, quy chế học đường năm học 2018 - 2019.

Trường ĐH Nông Lâm TPHCM nơi vừa ra quyết định đình chỉ học tập 19 sinh viên vì nhờ người thi hộ
Trường ĐH Nông Lâm TPHCM nơi vừa ra quyết định đình chỉ học tập 19 sinh viên vì nhờ người thi hộ

Trong số 19 quyết định này có 18 quyết định đình chỉ học tập một năm 18 sinh viên vì nhờ người thi hộ. Một sinh viên khoa Cơ khí công nghệ ( tên P.V.H) bị buộc thôi học  vì H không chỉ nhờ người thi hộ, mà còn không chấp hành lệnh triệu tập của khoa, trường.

Được biết số sinh viên bị kỷ luật do nhờ người thi hộ phần lớn là nhờ thi chuẩn đầu ra tiếng Anh và Tin học.

Quyết định này sẽ được thông báo trong toàn trường để làm gương giáo dục các sinh viên khác về ý thức chấp hành nội quy, quy chế nhà trường. Đồng thời, quyết định cũng được gửi về cho gia đình, địa phương để phối hợp với nhà trường quản lý người học.

Đại diện Phòng công tác  sinh viên Trường ĐH Nông Lâm TPHCM cho biết: Đối với các sinh viên bị đình chỉ học 1 năm, nếu sau thời gian bị kỷ luật sinh viên không tái phạm và phấn đấu rèn luyện tốt, được địa phương và khoa xác nhận, nhà trường sẽ xem xét và chấm dứt hình thức kỷ luật.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.