13 mẫu bao bì siêu chất chinh phục những khách hàng dù khó tính nhất

Đôi khi, những mẫu bao bì bên ngoài còn gây ấn tượng hơn cả sản phẩm bên trong đấy.

13 mẫu bao bì siêu chất chinh phục những khách hàng dù khó tính nhất

Các cụ dạy rằng: trông mặt mà bắt hình dong, con lợn có béo, cỗ lòng mới ngon. Chính vì thế mà giờ đây, nhiều thương hiệu mới đặc biệt chú trọng đến việc phát triển và gây ấn tượng với khách hàng bởi chiếc bao bì bên ngoài mỗi sản phẩm. Và sự thật đã chứng minh rằng, đôi khi, chúng ta quyết định rút ví mua đồ chỉ vì vỏ hộp quá đẹp mà thôi. 

1. Bao bì chất là cũng đủ cảm thấy ngon rồi.

2. Rút dây ra và làm vợ anh luôn đi nè hihi. 

3. Son môi của chị em giờ y chang cái bút bi khổng lồ nhỉ, xịn phết chứ đùa đâu. 

4. Chỉ là hộp đựng dao thôi mà, có cần chuẩn như thế không?

5. Đây chính là lí do đám trẻ con suốt ngày đòi bố mẹ mua đồ chơi đấy ạ. 

6. Người yêu không có, chó thì không nhưng may vẫn có cái cốc mua vui.

7. Huhu mình không muốn ăn đâu, tại cái bao bì nó cứ kích thích ý. 

8. Đỉnh cao của kẹo bạc hà chính là mấy cái hộp màu sắc này đấy. 

9. Thứ gì mà chuẩn từ bao bì đến nội dung thế không biết. 

10. Đi du lịch mà được tặng hộp quà này thì cứ phải gọi là 100 điểm!

11. Nước quá tuyệt, đồ ăn lại ngon còn bao bì và thông minh đừng hỏi thì xin mấy anh chị cứ cầm tiền của em đi. 

12. Có lẽ lí do chính khiến người ta rút ví do mê bao bì quá chứ không phải do đống trà bên trong đâu. 

13. Hộp bánh đẹp thế này thì bảo sao người ta chỉ muốn rước cả hàng bánh donut về. 

Theo ttvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Khu hội trường B.

Cơ sở vật chất khang trang của trường đại học Luật Huế

GD&TĐ -  Là cơ sở đào tạo pháp luật hàng đầu khu vực miền Trung và Tây Nguyên, bên cạnh tiên phong phát triển chương trình đào tạo, Trường ĐH Luật, ĐH Huế cũng trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu của người học.

Minh họa/INT

Karaoke gây họa

GD&TĐ - Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TPHCM vừa bắt khẩn cấp Bùi Hữu Khánh, 45 tuổi, để điều tra về hành vi 'gây rối trật tự công cộng'.

Sinh viên quốc tế được kết nối với doanh nghiệp Hàn Quốc.

Du học sinh muốn lập nghiệp tại Hàn Quốc

GD&TĐ - Cuộc khảo sát mới đây do Cơ quan Xúc tiến Thương mại - Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA) thực hiện cho thấy 71% sinh viên quốc tế tại Hàn Quốc mong muốn được làm việc và sinh sống lâu dài tại quốc gia này.