10 tin nhắn khiến đàn ông xem bạn là cả cuộc đời

Đàn ông nào cũng say mê sự dịu dàng tinh tế của một người phụ nữ. Và bạn luôn có thể chỉ dùng vài tin nhắn để thu hút chàng bằng sự nữ tính mềm mại của mình.

10 tin nhắn khiến đàn ông xem bạn là cả cuộc đời
 
Thời đại hiện nay, nhắn tin là một phương thức đơn giản, nhanh gọn và cũng rất hiệu quả để gắn kết hai người. Đôi khi chỉ cần vài tin nhắn thôi cũng đủ khiến một người có ấn tượng sâu đậm về bạn. Và chỉ cần những tin nhắn sau đây, không người đàn ông nào có thể không say mê bạn được.
Tin nhắn chào buổi sáng
Đa số mọi người đều có cảm giác tươi mới, thoải mái vào buổi sáng. Vì vậy, đây là lúc thích hợp để trao gửi những yêu thương đến đối phương.
Sẽ chẳng người đàn ông nào không thấy thích thú, tuyệt vời khi được người phụ nữ của mình nhắn tin chúc một ngày tốt lành. Dù cả hai đã lấy nhau rồi cũng đừng quên gửi những lời yêu thương thế này. Vì tình yêu cần những ngọt ngào nho nhỏ để giữ lửa cho tình cảm của cả hai.
10 tin nhắn khiến đàn ông xem bạn là cả cuộc đời ảnh 1
“Em luôn thấy thật tuyệt khi ở bên anh”
Câu nói này có lúc còn hiệu quả hơn khi bạn nói yêu chàng. Đây sẽ là lời nói ngọt ngào nhất đàn ông muốn nghe từ người phụ nữ của mình. Chàng vừa thấy tự hào, vừa tràn đầy hạnh phúc.
Tin nhắn kèm theo hình ảnh của hai người
Bạn có thể kèm theo hình ảnh là những câu nói vui vẻ. Đây có thể là cách nhắn tin thể hiện sự hài hước, đầy cá tính của bạn, cũng ý nhị để đối phương biết bạn đang nhớ tới họ. Khi chàng đọc những tin nhắn thế này không chỉ anh ấy thấy thư giãn thoải mái, mà còn gợi nhớ những lúc cả hai bên nhau, tình cảm càng thêm gắn kết.
Tin nhắn nhắc nhở
10 tin nhắn khiến đàn ông xem bạn là cả cuộc đời ảnh 2
Có khi người đàn ông của bạn vì quá bận rộn mà quên đi ngày đặc biệt của cả hai. Khi đó, bạn hãy nhắn tin nhắc nhở người ấy. Để khi anh ấy nhớ ra rồi, hãy nhắn vài tin làm nũng ngọt ngào đáng yêu một chút, bạn chắc chắn sẽ ghi điểm trong mắt đối phương. Từ đó, người ấy cũng sẽ hiểu và càng cố gắng để trân trọng mối quan hệ này.
Khen ngợi
Những lời khen ngợi đúng lúc đúng cách sẽ cổ vũ tinh thần và là chất xúc tác đầy hiệu quả cho mối quan hệ của cả hai. Chỉ cần những điểm đơn giản hấp dẫn từ chàng như ánh mắt, nụ cười hay những hành động lịch thiệp cũng đáng để ngợi khen. Dù vậy, đừng dùng cách này quá mức, sẽ dẫn đến kết quả không hay.
Kể chuyện
Nếu anh ấy yêu bạn, anh ấy sẽ luôn thấy những câu chuyện của bạn thật hấp dẫn. Dù chẳng đầu cuối hay có gì thú vị, nhưng anh ấy vẫn thích lắng nghe và không bao giờ thấy chán. Và khi bạn có thể kể mọi chuyện cho anh ấy nghe, anh ấy sẽ càng thấy bạn thành thật, đáng yêu khó rời.
“Anh muốn ăn gì để em nấu?”
Tin nhắn cũng có thể là phương tiện truyền đạt sự chăm sóc đến đối phương. Với đàn ông, sẽ không điều gì hạnh phúc hơn khi được vợ hay người yêu nấu món ngon đợi mình về.
Với tin nhắn này, trong mắt chàng bạn là người phụ nữ giàu khả năng chăm sóc và biết lo lắng đến cuộc sống của anh ấy. Đây sẽ là vũ khí lợi hại để chiếm và giữ lấy trái tim đàn ông. 
10 tin nhắn khiến đàn ông xem bạn là cả cuộc đời ảnh 3
Gửi tin nhắn với nhiều biểu tượng cảm xúc
Những tin nhắn có nhiều biểu tượng cảm xúc thường mang tới cảm giác vui vẻ, thú vị cho chàng. Nếu biết lựa chọn đúng cách, đúng thời điểm thì chắc chắn khi thấy tin nhắn của bạn, anh ấy sẽ mỉm cười hạnh phúc. Dù vậy, đừng biến những tin nhắn thế này thành thừa thãi khi chàng đang bận, hay khi vui đùa quá trớn.
Tin nhắn chúc ngủ ngon
Nếu còn yêu nhau, những tin nhắn chúc ngủ ngon buổi tối sẽ thể hiện bạn quan tâm đối phương đến tận cuối ngày. Dù là tin nhắn chẳng mấy phức tạp nhưng thật sự ai cũng muốn nghe từ người mình yêu.
“Em yêu anh”
Đừng ngại nhắn lời yêu thương với người mình yêu. Ai cũng thích nghe lời thổ lộ, cũng muốn biết mình được yêu thương mỗi ngày.
Theo Theo Phụ nữ sức khỏe Chia sẻ BÀI ĐỌC NHIỀU Nhận quả đắng khi sống với chồng cũ không đăng ký kết hôn Nhận quả đắng khi sống với chồng cũ không đăng ký kết hôn Đàn bà không son trẻ được cả đời, hơn nhau là ai làm được những việc này Đàn bà không

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ