Yêu thương đọng lại từ khóa bồi dưỡng giáo viên mầm non

GD&TĐ - Khóa tập huấn, bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lý cốt cán mầm non khu vực miền Trung đã khép lại, với nhiều ấn tượng sâu sắc.

Học viên miệt mài, nghiêm túc khi tập huấn, bồi dưỡng.
Học viên miệt mài, nghiêm túc khi tập huấn, bồi dưỡng.

Bên cạnh những kết quả thu được là những yêu thương luôn đọng lại. Nói như một cán bộ của Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục (Bộ GD&ĐT): Điều kỳ diệu nằm ở nơi chính ta, chẳng phải tìm đâu xa... Vì bạn là người luôn khác biệt.

Chăm chú, thảo luận nghiêm túc trong hoạt động nhóm.

Chăm chú, thảo luận nghiêm túc trong hoạt động nhóm.

Luôn có sự đồng hành của báo cáo viên.

Luôn có sự đồng hành của báo cáo viên.

Giây phút yêu thương khi hoàn thành sản phẩm nhóm.

Giây phút yêu thương khi hoàn thành sản phẩm nhóm.

Hạnh phúc là đây.

Hạnh phúc là đây.

Điểm 10 cho chất lượng.

Điểm 10 cho chất lượng.

Kết nối yêu thương.

Kết nối yêu thương.

Phút thư giãn sau những giờ học.

Phút thư giãn sau những giờ học.

Không chỉ miệt mài bên những trang giáo án, các cô giáo mầm non còn có nhiều tài năng khác.

Không chỉ miệt mài bên những trang giáo án, các cô giáo mầm non còn có nhiều tài năng khác.

Yêu thương luôn đong đầy.

Yêu thương luôn đong đầy.

Khóa Tập huấn, bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý cốt cán mầm non khu vực miền Trung có rất nhiều khoảnh khắc yêu thương, đáng nhớ như thế này.

Khóa tập huấn, bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý cốt cán mầm non dựa trên tiếp cận mới về chức năng và nhiệm vụ của đội ngũ cốt cán được diễn ra từ ngày 9 -11/11. Các nhà giáo đến từ các tỉnh thuộc khu vực miền Trung, được tập huấn, bồi dưỡng 5 mô-đun, gồm: Phát triển năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non. Bồi dưỡng năng lực hỗ trợ đồng nghiệp phát triển chuyên môn. Hướng dẫn xây dựng tài liệu hỗ trợ cha mẹ chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non. Quản trị hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em ở cơ sở giáo dục mầm non trong bối cảnh tăng cường tự chủ và trách nhiệm giải trình. Ứng dụng phương pháp giáo dục quốc tế trong thực hiện chương trình giáo dục mầm non.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ