Xuxifarm xây dựng câu chuyện siêu anh hùng trên thị trường xúc xích Việt Nam

GD&TĐ - Xúc xích Xuxifarm vừa khẳng định dấu ấn trong thị trường xúc xích tại Việt Nam khi ra mắt vũ trụ siêu anh hùng dành riêng cho học sinh tiểu học.

Sản phẩm mới Xuxifarm Lắk Lắk Chấm Chấm với bao bì và công thức cải tiến cho trẻ bổ sung dinh dưỡng năng lượng mọi lúc, mọi nơi.
Sản phẩm mới Xuxifarm Lắk Lắk Chấm Chấm với bao bì và công thức cải tiến cho trẻ bổ sung dinh dưỡng năng lượng mọi lúc, mọi nơi.

Đây cũng chính là cú bật tiếp theo của thương hiệu sau loạt nỗ lực nhằm đem đến một hình ảnh hoàn toàn mới và năng động hơn cho dòng xúc xích dinh dưỡng.

Siêu phẩm bao bì thay đổi toàn diện

Vốn là một trong những lựa chọn được các bậc phụ huynh tin dùng, từ cuối năm 2021 đến nay, xúc xích Xuxifarm – một sản phẩm của Nova Consumer - đã đánh dấu hàng loạt cột mốc cải tiến về cả bao bì lẫn công thức, nhằm từng bước trở thành bữa xế dinh dưỡng hoàn chỉnh cho các bé.

Mở màn cho sự đổi mới này chính là sự ra mắt bùng nổ của xúc xích Xuxifarm Lắk Lắk – Chấm Chấm. Với những nỗ lực nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia, công thức được cải tiến đột phá giúp trẻ phát triển toàn diện nhờ 4 dưỡng chất Canxi, DHA, Protein và Chất xơ, là “bảo bối” bữa xế dinh dưỡng sau mỗi giờ học tập và vui chơi.

Không những thế, thiết kế hình dáng ly cũng được nghiên cứu và điều chỉnh nhỏ gọn, vừa vặn với ngăn cặp để trẻ có thể tiện lợi mang đến bất cứ đâu, sẵn sàng bổ sung năng lượng mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, hai hương vị hoàn toàn mới Chấm Chấm sốt phô mai và Lắk Lắk phô mai bắp cũng được trình làng, mang đến cho bé đa dạng hương vị độc đáo.

Câu chuyện sáng tạo giờ chơi khác biệt

Không chỉ "tạo bất ngờ" với nhận diện mới, Xuxifarm còn "chơi lớn" khi trở thành thương hiệu xúc xích tiên phong xây dựng một vũ trụ siêu anh hùng dành riêng cho trẻ em - BIỆT ĐỘI SIÊU SÁNG TẠO XUXIFARM.

Với sự thấu hiểu về thế giới quan của trẻ, nhãn hàng ra mắt câu chuyện với nội dung độc đáo: Kể về âm mưu thâu tóm Trái Đất của Disata - thế lực hắc ám đang cai trị Hành Tinh Tím song song với thế giới loài người. Disata muốn hủy mọi ánh của sáng của sự sáng tạo của trẻ em trên Trái Đất vì hắn tin rằng sự sáng tạo của trẻ em là nguồn sáng tạo lớn nhất của loài người và là mối đe dọa cho âm mưu thu phục Trái Đất của hắn.

Mỗi khi cánh cổng Giờ Chơi mở ra, Disata sẽ cử những quái vật thuộc hạ đến Trái Đất quấy phá, hòng triệt tiêu sự sáng tạo của các bạn học sinh tiểu học. Vì vậy mỗi khi giờ chơi tới, ba bạn nhỏ tiểu học Xu, Xi và Farm sẽ biến hình thành Biệt Đội Siêu Sáng Tạo Xuxifarm để chiến đấu bằng sức mạnh và tinh thần sáng tạo, tiêu diệt quái vật ở thế giới ngầm, lập lại bình yên cho thế giới thực. Trong đó, xúc xích Xuxifarm chính là “vũ khí bí mật” để các bạn nhỏ tăng năng lượng và sức mạnh chiến đấu với phe ác.

Biệt Đội Siêu Sáng Tạo Xuxifarm với bảo bối dinh dưỡng Xuxifarm Lắk Lắk Chấm Chấm.

Biệt Đội Siêu Sáng Tạo Xuxifarm với bảo bối dinh dưỡng Xuxifarm Lắk Lắk Chấm Chấm.

Chúng tôi mong muốn trở thành người bạn đồng hành của trẻ thơ, vừa đem đến những sản phẩm dinh dưỡng giúp phát triển thể chất trí tuệ, vừa giúp trẻ phát huy sự sáng tạo vượt mọi khó khăn, chinh phục các thử thách, thông qua những bài học bổ ích về tình bạn, lòng tốt bụng và nhiều thông điệp nhân văn khác. Đó là lý do mà bộ truyện được đầu tư về nội dung hình ảnh một cách hấp dẫn và chỉn chu nhất”, đại diện nhãn hàng chia sẻ.

Liệu ba bạn nhỏ sẽ tận dụng nguồn năng lượng từ “bảo bối dinh dưỡng" Xuxifarm như thế nào để đối đấu với thế lực hắc ám? Hãy đón chờ tập 1 Biệt Đội Siêu Sáng Tạo Xuxifarm được ra mắt trên kênh YouTube Xuxifarm nhé.

Bên cạnh đó, mẹ và bé có thể mua các sản phẩm nhà Xuxifarm và sưu tầm các thẻ bài đấu đặc biệt để nhận được hàng ngàn quà ngầu như: Chuyến du lịch tại NovaWorld Ho Tram cho cả gia đình, Xe thăng bằng siêu đỉnh, Balo Xuxifarm cực chất, Thẻ đấu Hologram cool ngầu, Xúc xích Xuxifarm Lắk Lắk Chấm Chấm ngon lành.

Các bậc phụ huynh có thể truy cập Fanpage Xuxifarm: https://www.facebook.com/Xuxifarm hoặc gọi đến hotline 1900 6880 để biết thêm chi tiết chương trình.

Xúc xích Xuxifarm là nhãn hàng tiêu biểu của Nova Consumer, một Tổng Công ty trong hệ sinh thái NovaGroup. Nova Consumer có nền tảng vững chắc và ưu thế vượt trội khi là đơn vị duy nhất hội đủ các mảnh ghép trong chuỗi giá trị sản phẩm đầu – cuối, bao gồm con giống, trang trại, thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y, vắc xin (mảng nông nghiệp) và hàng tiêu dùng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Rosemarie Dehesa thường đăng video về việc cô ăn nhiều loại thực phẩm. Ảnh: Rosemarie Martin Dehesa/CNN

Lo ngại trước xu hướng mukbang

GD&TĐ - Từ 'mukbang' bắt nguồn từ sự kết hợp của các từ tiếng Hàn 'meokda', có nghĩa là ăn, và 'bangsong', có nghĩa là phát sóng.

Giới trẻ Trung Quốc bình thường hóa ly hôn như hẹn hò. Ảnh: Edition.cnn.com

Bùng nổ chụp ảnh... ly hôn

GD&TĐ - Nếu tỷ lệ kết hôn ở Trung Quốc đang ngày càng giảm mạnh thì tỷ lệ ly hôn lại gia tăng nhanh.

Minh họa/INT

Sốt mò

GD&TĐ - Sốt mò là bệnh truyền nhiễm cấp tính thuộc nhóm C trong Luật Phòng chống bệnh truyền nhiễm.

Ảnh: Quốc Bình

Cam Cao Phong

GD&TĐ - Bố khệ nệ mang về thùng cam mà đứa nào cũng… thờ ơ, dù chúng vừa chạy xe căng hải vượt 3 km từ trường về.