Xúc động hình ảnh HLV Park lặn lội tìm Phan Văn Đức đang dưỡng thương

Dù đang "ẩn mình" dưỡng thương ở trung tâm bóng đá PVF, tiền đạo đội tuyển Việt Nam Phan Văn Đức vẫn nhận được niềm vui đặc biệt từ thầy Park Hang-seo.

Phan Văn Đức được thầy Park đích thân đến tận nơi hỏi thăm, động viên sức khỏe.
Phan Văn Đức được thầy Park đích thân đến tận nơi hỏi thăm, động viên sức khỏe.

Ngày 20/4 tại sân vận động PVF đã diễn ra trận đấu thuộc khuôn khổ giải Hạng Nhất Quốc gia 2019 giữa CLB Phố Hiến vs XSKT Cần Thơ. Trận đấu này có sự hiện diện của một vị khách đặc biệt - HLV trưởng Park Hang-seo của đội tuyển Việt Nam.

Kể từ sau lần tập huấn của đội tuyển Olympic Việt Nam trước thềm ASIAD 2018, đây mới là lần thứ 2 ông Park Hang-seo đến thăm trung tâm PVF, Hưng Yên. Chỉ ngay sau khi hiệp 1 trận đấu giữa đội chủ nhà gặp Cần Thơ khép lại, ông đã đi tìm Phan Văn Đức để động viên, hỏi thăm tình hình sức khỏe cậu học trò.

Phan Văn Đức đã đến đây điều trị chấn thương suốt hơn 2 tháng vừa qua. Trước việc HLV Park Hang-seo không quản ngại đến tận nơi thăm hỏi, chắc chắn Phan Văn Đức sẽ rất vui và lấy đó làm động lực để tập phục hồi, sớm hẹn ngày trở lại đội tuyển Quốc gia.

Văn Đức đã không may dính chấn thương dây chằng trong một buổi tập ở cuối tháng 2 năm nay. Tình hình chấn thương phức tạp khiến SLNA đưa Văn Đức ra PVF để được các chuyên gia tại đây điều trị một cách tốt nhất. Anh đang trong quá trình liền lại sẹo từ vết thương và đang tập trị liệu nhẹ nhàng để tăng tốc độ hồi phục.

Theo thethao247

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ