Xuất hiện cô dâu có của hồi môn “khủng” ở Nam Định, nhìn sang chú rể lại càng bất ngờ

Không chỉ được trao của hồi môn "khủng" trước khi về nhà chồng mà cô dâu còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Xuất hiện cô dâu có của hồi môn “khủng” ở Nam Định, nhìn sang chú rể lại càng bất ngờ

Tại nhiều địa phương, có tục lệ tặng vàng làm của hồi môn cho cô dâu chú rể trong ngày cưới với ý nghĩa chúc phúc, mang đến tài lộc cho đôi bạn trẻ. Chính vì thế, không ít cô dâu đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi nhận món quà hồi môn “khủng”.

Mới đây mạng xã hội lại tiếp tục chứng kiến loạt ảnh cô dâu được tặng quà cưới khủng từ gia đình hai bên, khiến người xem không khỏi ”bàng hoàng”. Cụ thể, trên người cô dâu là đầy những vòng vàng, bông tai… còn trên bàn là những xấp tiền mặt mệnh giá lớn.

Cặp đôi trai tài, gái sắc khiến mọi người ngưỡng mộ.

Cặp đôi trai tài, gái sắc khiến mọi người ngưỡng mộ.

Cô dâu có của hồi môn

Cô dâu có của hồi môn "khủng" khi chuẩn bị về nhà chồng.

Đáng chú ý, cặp đôi này còn khiến người ta xuýt xoa vì quá xứng đôi. Trong khi cô dâu với nhan sắc xinh như hotgirl thì chú rể cũng rất khôi ngô, tuấn tú khiến ai nấy đều trầm trồ.

Ngay khi xuất hiện, loạt khoảnh khắc này đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ về số tài sản đôi trẻ được sở hữu sau khi về chung một nhà.

Nhìn số trang sức mà ai cũng xuýt xoa.

Nhìn số trang sức mà ai cũng xuýt xoa.

"Ngưỡng mộ quá đi mất. Nhìn thôi cũng đủ biết gia thế của một trong hai người như thế nào. Chúc 2 bạn hạnh phúc", "Nhìn vàng mà lóa hết cả mắt. Đám cưới xong chắc mở được một cửa hiệu kinh doanh trang sức chứ chẳng chơi",... là những bình luận để lại.

Ngoài cặp đôi này, trước đó mạng xã hội cũng từng xôn xao với hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định.

Theo đó, đám cưới diễn ra ngày 13/1 tại lâu đài 7 tầng tại Nam Định gây chú ý bởi sự bề thế, sang trọng. Đám cưới còn có sự góp mặt của các siêu xe, ca sĩ Phan Đinh Tùng, cùng rất nhiều chi tiết đắt giá khác như trang trí sân khấu, menu tiệc cưới...

Cô dâu của đám cưới hạng sang này là Trần Thu Hương (sinh năm 2000) và chú rể là Năng Tĩnh (sinh năm 1993).

Hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định gây xôn xao trước đó

Hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định gây xôn xao trước đó

Cô dâu cho hay: "Bố mẹ em tặng 200 cây và 2 sổ bìa đỏ, còn quà cưới họ hàng tặng em chưa đếm".

Cả hai gia đình thông gia đều giàu có. Được biết, gia đình nhà trai ở xã Hải Minh (Hải Hậu, Nam Định) làm nghề đóng tàu biển và vận chuyển hàng hoá bằng tàu biển nên rất giàu có. Còn cô dâu quê ở Trực Ninh (Nam Định), sống trong một tòa lâu đài 7 tầng rất bề thế.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.