Xem không lực Nga dội hỏa lực vào quân thánh chiến trên đỉnh đồi ở Idlib

GD&TĐ - Không lực Nga vừa tiến hành một số đợt không kích vào tỉnh Idlib của Syria, nhắm vào một số địa điểm đang nằm dưới sự kiểm soát của quân nổi dậy thánh chiến.

Giao tranh vẫn tiếp diễn ở Syria.
Giao tranh vẫn tiếp diễn ở Syria.

Trong đoạn video dưới đây, Không lực Nga đã tấn công vào một đồn phiến quân trên đỉnh đồi Nabi Aoun, thuộc khu vực Jabal A-Zawiya.

Trong một diễn biến khác, Không lực Nga và Syria cũng hoạt động tích cực trên dải đất giữa các tỉnh Latakia, Hama và Idlib, coi đây là một tam giác hậu cần nguy hiểm kéo dài tới biên giới với Thổ Nhĩ Kỳ.

Các nhóm Hay’at Tahrir Al-Sham và đảng Hồi giáo Turkestan kiểm soát chủ yếu trong những khu vực trên. Bên cạnh đó có các nhóm có sự ảnh hưởng ít hơn như Ansar al-Tawhid, Turkmen Division và Sói xám Thổ Nhĩ Kỳ.

Không lực Nga và Syria đã tiến hành các cuộc tấn công trong những ngày gần đây ở thị trấn trọng yếu Kabani, gây tổn thất nặng nề cho các hàng phòng thủ của khủng bố.

Trong video dưới đây của hãng Sputnik, Không lực Nga và Syria đang tấn công một số địa điểm của quân thánh chiến ở Latakia, Idlib và Hama.

Theo AMN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ