Xác định được danh tính nam thanh niên bị cành cây rơi trúng đầu tử vong

GD&TĐ - Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nam thanh niên đang đi bộ bị cành cây rơi trúng đầu tử vong trên địa bàn xã Phương Thiện (Hà Giang).

Xác định được danh tính nam thanh niên bị cành cây rơi trúng đầu tử vong

Chiều ngày 15/2, trao đổi với PV, ông Lê Thái Hưng - Chủ tịch UBND xã Phương Thiện (TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang) cho biết, sáng cùng ngày, theo thông tin của cơ quan Công an, hiện đã có người thân của nam thanh niên tử vong do cành gạo gãy, rơi trực tiếp vào người khiến tử vong vào chiều 14/2.

Theo đó, danh tính nam thanh niên tử vong này là Triệu V. P. (SN 1997, trú tại thôn Khòa Hạ, xã Nậm Khòa, huyện Hoàng Su Phì, Hà Giang).

Trước Tết, anh P. đi khỏi nhà nói là lên TP Hà Giang làm thuê phụ xây và đến Tết Nguyên đán vừa qua, nam thanh niên này vẫn chưa về nhà. "Hiện gia đình nạn nhân đang xuống nhà đại thể của thành phố để nhận mặt và làm các thủ tục cần thiết, khi đó, chúng tôi sẽ gặp trực tiếp để có thông tin cụ thể", Chủ tịch UBND xã Phương Thiện nói.

Liên quan đến việc hỗ trợ cho nạn nhân theo ông Hưng, hiện các cơ quan chức năng của thành phố, xã đang chờ gia đình xuống nhận thân nhân và sẽ bàn bạc, thống nhất vấn đề liên quan cũng như hỗ trợ theo quy định.

"Đây là vụ tai nạn hết sức hy hữu và đáng tiếc trên địa bàn nên chắc chắn các cơ quan chức năng sẽ hỗ trợ theo đúng quy định trong trường hợp khẩn cấp", ông Hưng nhấn mạnh.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.