Tỏ tình thất bại nhưng hành động của chàng trai mới khiến dân mạng ngỡ ngàng

Trên nhiều diễn đàn đang chia sẻ hình ảnh nam thanh niên quỳ gối tỏ tình với một cô gái và thu hút nhiều sự quan tâm. Nếu là một màn tỏ tình như thường thấy thì không có gì để nói nhưng điều đáng chú ý là hành động của chàng trai sau màn tỏ tình thất bại.

Tỏ tình thất bại nhưng hành động của chàng trai mới khiến dân mạng ngỡ ngàng

Theo đó, sự việc được cho là diễn ra ở Trung Quốc. Một chàng trai ôm theo hoa, đứng nơi có nhiều người qua lại để bày tỏ tình cảm với "người trong mộng".

Tuy nhiên đời không như mơ nhưng chuyện đó có thể ngờ, chàng trai đã bị cô gái từ chối. Đau lòng thay, đó là cái kết mà chàng trai không hề mong đợi.

Có lẽ vì quá yêu, nam thanh niên đã có những hành động bất ngờ, ôm chặt lấy chân cô gái không cho đi và cầu xin nàng cho mình một cơ hội.

Màn tỏ tình có một cái kết buồn ơi là buồn nhưng lại khiến dân mạng cười đến muốn ná thở, cũng bởi vì một tình cảnh hết sức hài hước và hy hữu đã xảy ra. Đó là trong lúc ôm chặt chân để níu kéo "nàng thơ", chàng trai đã suýt kéo... tụt cả quần của cô gái. Trong khi đó, nàng tỏ ra khá bất lực.

Nhìn cảnh này, mấy ai mà nhịn được cười cơ chứ. Nhiều người còn hài hước để lại comment: "Níu kéo đến tụt cả quần là có thật", hay "chắc là quần do thanh niên kia tặng, cô gái không yêu thì trả quần cho anh kia còn về"...

Hiện màn tỏ tình này vẫn đang tiếp tục thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng. Cùng xem những hình ảnh về màn tỏ tình có cái kết buồn... cười này nhé: 

Theo Đất Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ