Order váy hồng pastel sang chảnh, cô gái điêu đứng nhận về thứ nhăn nhúm như giẻ lau

Đây là trải nghiệm đau thương của một cô bạn có tên Mai Trang vừa gặp phải. Sự thật chứng minh mua hàng online đúng là thử thách quá nhiều rủi ro!

Order váy hồng pastel sang chảnh, cô gái điêu đứng nhận về thứ nhăn nhúm như giẻ lau

"Treo đầu dê, bán thịt chó" có lẽ là sắp trở thành tôn chỉ của một vài shop bán hàng online đến nơi rồi. Chẳng thế mà cứ lũ lượt hết người này đến người khác cứ lâu lâu lại phải lên mạng kể khổ về việc bản thân vừa trở thành nạn nhân của một cú lừa đỉnh cao nào đó do việc mua hàng online.

Nhân vật mới được thêm vào danh sách những vị khách mua hàng online số nhọ lần này có tên Facebook là Nguyễn Ngọc Mai Trang.

Cũng như bao nạn nhân khác, vì chẳng muốn chạy mua ở ngoài đường cho mệt, Trang đã tranh thủ đặt mua cho mình một chiếc váy khá xinh xắn tại một shop online vô tình thấy trong quá trình tìm kiếm.

Chiếc váy chỉ nhìn thôi đã thấy rất ưng có hai dây và mang màu hồng pastel cực kì nữ tính. Trang chắc mẩm diện nó lên nhìn cô nàng sẽ dễ thương và chắc hẳn sẽ khiến crush phải để ý đây.

Bên trái là chiếc váy Mai Trang đặt mua còn bên phải là chiếc áo cô nàng nhận được

Bên trái là chiếc váy Mai Trang đặt mua còn bên phải là chiếc áo cô nàng nhận được.

Thế nhưng, buồn thay cho cô bạn khi có vẻ như shop online kia không muốn "thành toàn" cho cô nàng. Bởi thay vì gửi đúng mẫu váy ấn tượng ấy, thứ Mai Trang thực sự nhận được là một chiếc áo! Vâng, bạn không đọc nhầm đâu, là một chiếc áo sơ mi thay vì một chiếc váy như Trang đã order.

Chiếc áo có màu hồng pastel na ná váy, tuy nhiên lại nhăn nhúm, vạt bên dài bên ngắn trông không khác gì... chiếc giẻ lau. Khoảnh khắc nhận được đồ trên tay, cảm xúc duy nhất Mai Trang còn nhớ chính là: Cay!

Ngay sau đó, Mai Trang cũng đã phản hồi với shop nhưng rất tiếc không nhận được câu trả lời. Vậy là cô nàng đành ngậm ngùi đưa chiếc áo cho mẹ, coi như gia tăng vào bộ sưu tập giẻ lau bếp ở nhà.

Đồng thời cô nàng cũng cảm thấy một chút an ủi vì đã có thêm kinh nghiệm đau thương để làm giảm bớt cái độ cuồng mua hàng online của mình.

Huhu, đừng lừa em nữa, em mệt rồi!

Huhu, đừng lừa em nữa, em mệt rồi!

Bên dưới bài đăng, nhiều người cũng không quên để lại lời động viên cô nàng tội nghiệp và hy vọng cô nàng sẽ sớm tìm được một cửa hàng đáng tin cậy hơn, sắm cho mình chiếc váy xinh hơn mà đi hẹn hò.

"Thương thế, haha, kiểu đã chăm mẩm sắp thành công chúa tới nơi mà chủ shop kia lại hóa thân thành "dì ghẻ" ngăn cản", Linh Nguyễn.

"Cú lừa hơi bị đau à nha!", Phạm Minh Hồng.

"Thôi mấy mẹ ơi, lần sau bớt chút thời gian mà đi mua, váy vóc thế này phải thử đồ thật mới đẹp được. Cứ ham rẻ, ham tiện mà mua online mệt lắm", Mai Nhi.

"Khiếp thật, cái giẻ lau nhà mình khéo còn xinh hơn thế kia, lừa con người ta cú đau thế mà không sợ shop sập tiệm à?", Phi Phi.

Theo Trí thức trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ