Người phụ nữ lấy thước đo xe, biết lý do ai cũng cười sằng sặc

Một phụ nữ đã được mệnh danh là "người lái xe cẩn thận nhất thế giới" sau khi bị bắt gặp dùng thước dây để đo xem chiếc ô tô của mình có vừa với chỗ đậu hay không. 

Người phụ nữ dùng thước dây đo chiều rộng chiếc xe.
Người phụ nữ dùng thước dây đo chiều rộng chiếc xe.

Một người bắt gặp đã quay lại hình ảnh người phụ nữ tìm kiếm chỗ đậu xe trong một bãi đỗ chật kín. Cô đã đánh chiếc xe màu đỏ của mình lại gần một chỗ trống. Tuy nhiên, cô không chắc liệu nó có đủ lớn để cô lùi xe vào, sau đó mở cửa bước ra hay không.

Người lái xe này đã không chấp nhận bất kỳ rủi ro nào, và cô có chính xác công cụ cần thiết để làm điều đó – một cuộn thước dây.

Đoạn video được ghi lại từ Thâm Quyến, Trung Quốc cho thấy người phụ nữ đã ra khỏi xe, lấy cuộn thước dây ra khỏi túi xách và căng ra trên nắp ca-pô để đo chiều rộng của chiếc xe.

Có vẻ như sau khi đoạn video kết thúc, người phụ nữ đã đo cả kích thước chuồng đỗ trước khi đưa ra quyết định.

Đáng tiếc thay, không rõ sau đó cô ấy có lùi vừa xe vào chỗ trống hay không.

Cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng thích thú với cách tiếp cận vô cùng thận trọng của người phụ nữ, và cô đã nhanh chóng được mệnh danh là "người lái xe cẩn thận nhất thế giới". Khi những đoạn clip về các hành vi lái xe "ẩu" tràn ngập, đây chắc chắn là một làn gió mới mẻ.

Một người dùng bình luận rằng tuy việc dùng thước để đo mỗi khi đỗ xe không phải lúc nào cũng là giải pháp thực tế, nhưng chắc chắn nó tốt hơn việc làm xước sơn xe hoặc hỏng gương.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ