1001 lý do chia tay tháng... cô hồn

Nếu bạn vẫn còn hoang mang không biết tại sao nửa kia bỗng dưng... chú tâm vào sự nghiệp, hay muốn ở một mình? Vậy thì đây là câu trả lời.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Thử hỏi tháng nào đáng sợ nhất năm?

Xin đáp: Tháng 7 Âm lịch.

Bởi theo quan niệm dân gian, đây là thời điểm ma quỷ, cô hồn hoành hành khắp nơi nên cần kiêng kỵ vài thứ để tránh xui rủi. Nhưng có lẽ ngày xưa ấy, ông bà ta chưa bắt gặp cảnh yêu phải người có gốc "cô hồn".

Gọi là gốc "cô hồn" quả không sai, ai đời mới yêu mật ngọt chết ruồi. Lúc hết yêu lật mặt còn hơn cái bánh tráng phơi sương. Nhìn chung tính giải trí vô cùng cao.

Đúng là trên đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra. Chẳng thế mà ta phải chứng kiến lý do một chủ đề chia tay với hàng vạn hình thức khác nhau. Điểm sơ sơ những lý do từng được lôi ra nói câu "say goodbye" như không hợp tính, tập trung vào sự nghiệp,...

"Có thờ có thiêng, có kiêng có lành", câu nói được người ta rỉ tai nhau nhiều nhất trong tháng 7 âm lịch này. Tuy cô hồn rõ ràng theo khoa học là không có thật, nhưng hãy lược qua những lớp nghĩa ẩn đằng sau lý do chia tay để hiểu hơn suy nghĩ của các chàng trai mang dáng vóc "cô hồn" mà chúng ta từng yêu. Để rồi còn nhanh chân chạy sớm khỏi vũng lầy chứ!

Chị em thích người đàn ông có sự nghiệp. Ai ngờ gặp trúng anh trai lắm "nghiệp".

Tự hỏi cứ hết X. đến Y. rồi Z., đến chừng nào anh mới kiếm được người "hợp" với mình nhỉ?

Thôi thì một điểm cộng cho chàng trai biết cách nói giảm, đỡ gây tổn thương về lâu dài.

Tình yêu đến anh không mong đợi gì, tình yêu đi anh không hề hối tiếc...

Người yêu không tự nhiên sinh ra hay mất đi, nó chỉ trôi tuồn tuột từ tay cô này sang tay cô khác.

Đó chỉ là cái cớ của anh thôi!

Đã thế sau này không có em, anh và "bạn thân" phải sống với nhau thật hạnh phúc nhé. Đừng buông tay nhau kẻo lại khổ cho chúng sanh.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.