Vợ cũ Bằng Kiều lần đầu tiên đăng ảnh thân thiết bên bạn trai mới

Sau khi gửi lời xin phép chồng cũ Bằng Kiều và công khai có tình mới, Trizzie Phương Trinh đã thoải mái chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai.

Trizzie Phương Trinh chia sẻ khoảnh khắc bên bạn trai.
Trizzie Phương Trinh chia sẻ khoảnh khắc bên bạn trai.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh đăng ảnh chụp cùng bạn trai trên mạng xã hội nhưng vẫn giấu mặt. Cô viết: “Hạnh phúc bắt đầu từ bạn. Không phải từ các mối quan hệ của bạn, không phải từ công việc của bạn, không phải từ tiền bạc của bạn, mà là từ chính bạn”.

Các đồng nghiệp, bạn bè, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng bà mẹ ba con, trong đó có Phạm Thanh Thảo, Ngọc Anh 3A… Ca sĩ Phạm Thanh Thảo nhắn nhủ: “Mãi hạnh phúc nha chị ơi”.

Trước đó, Trizzie Phương Trinh chia sẻ về tình yêu mới vào cuối tháng 10, sau 6 năm ly hôn ca sĩ Bằng Kiều. Phương Trinh tâm sự sau đổ vỡ hôn nhân, cô đã dặn lòng không yêu thêm, nhưng rồi lại gặp người đàn ông hiện tại như một định mệnh.

Cô viết trên trang cá nhân: “Anh đã đến đúng lúc, trong những chuỗi ngày đau buồn và hụt hẫng nhất trong đời. Anh đã làm bờ vai cho em tựa, ở bên cạnh để an ủi và lo cho 4 mẹ con em. Vòng tay anh đã mở rộng để ôm mấy mẹ con em vào lòng và cho em cảm nhận được như thế nào là tình yêu”.

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng gửi lời nhắn đến Bằng Kiều: “Xin phép ông bạn cho anh ấy được phụ lo và giúp em dạy dỗ các con của chúng ta khi anh vắng mặt. Anh yên tâm là tình cảm của mẹ sẽ không bị chia sẻ mà ngược lại các con sẽ có thêm một người để yêu thương chúng”.

trizzie-phuong-trinh-dang-anh-om-ban-trai-sau-ly-hon-bang-kieu-8cd50f
Đáp lại, Bằng Kiều gọi vợ cũ là “bà bạn” và gửi lời chúc mừng. Anh viết: “Rất vui khi các con có thêm một người cha vì tôi tin vào sự lựa chọn của bà bạn. Gia đình thêm người”.

Bằng Kiều – Trizzie Phương Trinh kết hôn từ đầu những năm 2000. Sau hơn 10 năm chung sống và có ba con chung, cả hai quyết định đường ai nấy đi vì không tìm được tiếng nói chung. Sau chia tay, họ vẫn giữ quan hệ bạn bè, cùng nhau chăm sóc các con.

bang-kieu-mung-khi-vo-cu-cong-khai-tinh-yeu-moi-5554ed-1-1531

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ