Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Hàn Quốc

GD&TĐ - Việt Nam tiếp tục giữ vững thành tích là thị trường có mức tăng trưởng số lượng khách cao của du lịch Hàn Quốc với khoảng 277.000 lượt khách đến Hàn Quốc trong 6 tháng đầu năm 2019, tăng khoảng 31,2% so với cùng kỳ năm 2018.

Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Hàn Quốc

Nhằm kết nối trao đổi du khách Việt Nam-Hàn Quốc, chiều  11/7, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tổ chức chương trình "Korea MICE Roadshow 2019" . Chương trình có sự tham gia có sự tham gia của 35 đơn vị xúc tiến du lịch Hàn Quốc đến từ Cục Xúc tiến MICE của các địa phương tại Hàn Quốc, các trung tâm tổ chức sự kiện, điểm tham quan và khách sạn, khu nghỉ dưỡng… tại nhiều trung tâm du lịch lớn như Busan, Incheon; Cục Xúc tiến du lịch MICE Jeju, Gyeongnam & Changwon, Gyeongju...

Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO), trong 6 tháng đầu năm 2019, số lượng khách du lịch khen thưởng Việt Nam nhận đăng kí hỗ trợ từ KTO đạt khoảng gần 34 nghìn lượt, tăng khoảng gần 25% so với cùng kì năm 2018.

Trong thời gian tới, với sự điều chỉnh trong chính sách visa áp dụng cho khách du lịch khen trưởng của Việt Nam, Hàn Quốc hy vọng sẽ đón thêm nhiều lượt khách du lịch khen thưởng từ Việt Nam hơn nữa.

Nhận thấy tầm quan trọng của việc đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ du lịch dành cho các đoàn khách khen thưởng Việt Nam, KTO tổ chức chương trình ‘Korea MICE Roadshow 2019’ với hai phần nội dung chính. Phần B2B – Gặp gỡ trao đổi thông tin và Phần Hội thảo Du lịch MICE .

Phát biểu tại Hội thảo, ông Jo Deok Hyun - Vụ trưởng Cấp cao - Vụ Du lịch MICE - KTO cho biết: Tốc độ tăng trưởng ấn tượng của khách du lịch khen thưởng Việt Nam đến thăm Hàn Quốc trong những năm vừa qua đã khẳng định Việt Nam đã và đang là một trong những thị trường du lịch khen thưởng trọng điểm của du lịch Hàn Quốc, đóng vai trò rất quan trọng trong sự gia tăng số lượng khách du lịch quốc tế đến với Hàn Quốc.

“Tôi cũng tin rằng, trong thời gian tới, với sự thuận tiện đi lại giữa hai nước, sự điều chỉnh tích cực trong chính sách visa áp dụng cho đoàn khách du lịch khen thưởng đi từ Việt Nam, cùng với sự giao lưu sâu rộng trên nhiều lĩnh vực thì Hàn Quốc sẽ vẫn luôn là một trong những điểm đến du lịch MICE được khách Việt Nam lựa chọn. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ luôn nỗ lực để cải thiện chất lượng dịch vụ du lịch nhằm mang đến cho du khách Việt Nam sự thuận tiện và hài lòng khi đi du lịch ở Hàn Quốc” - ông Jo Deok Hyun nói.

Trong những năm trở lại đây, hoạt động giao lưu du lịch giữa Việt Nam - Hàn Quốc đã có sự tăng trưởng vượt bậc thể hiện qua số lượng khách du lịch của hai nước qua lại thăm viếng lẫn nhau.

Trong 6 tháng đầu năm 2019, lượng khách du lịch Hàn Quốc đến với Việt Nam đã đạt khoảng hơn 2 triệu lượt, tăng 21,3% so với cùng kỳ năm 2018 và là thị trường quan trọng thứ 2, sau Trung Quốc đối với du lịch Việt Nam. Ở chiều ngược lại, lượng khách du lịch Việt Nam đi Hàn Quốc dự kiến đạt khoảng gần 277.000 lượt, tăng khoảng 31,2% so với cùng kỳ năm 2018 và tiếp tục giữ vững thành tích là thị trưởng có mức tăng trưởng số lượng khách cao của du lịch Hàn Quốc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Công ty TNHH DIGI TEXX Việt Nam ký kết Biên bản ghi nhớ với các Trung tâm GDNN - GDTX trên địa bàn tỉnh Hậu Giang. Ảnh: CTV

Trung tâm GDTX - GDNN: Vực dậy cách nào?

GD&TĐ - Đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo… là những giải pháp căn cơ để các trung tâm GD nghề nghiệp - GD thường xuyên tồn tại và phát triển bền vững.

Hệ thống phòng không Patriot.

Nhận thêm Patriot để chặn Oreshnik?

GD&TĐ - Đức cùng Đan Mạch đã cung cấp cho Ukraine thêm 15 xe tăng Leopard, gửi một hệ thống IRIS-T SLS, một IRIS-T SLM và tăng cường Patriot.

Rashford công khai đòi rời Man Utd

Rashford công khai đòi rời Man Utd

GD&TĐ - Marcus Rashford tuyên bố "sẵn sàng cho thử thách mới" sau khi bị gạch tên khỏi trận Man Utd thắng Man City 2-1 ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.