Vị doanh nhân hết lòng với giáo dục tiếng Anh

GD&TĐ -Bắt nguồn từ mong muốn tận tâm cống hiến cho nền giáo dục nước nhà, đặc biệt trong lĩnh vực dạy và học tiếng Anh, doanh nhân Võ Đại Phúc, chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát nhiều năm qua đã dày công xây dựng được một hệ thống cung cấp nguồn lực vững chắc và toàn diện cho việc giảng dạy tiếng Anh ở nước ta.

Giới thiệu giải pháp dạy học tiếng Anh với giáo trình của DTP
Giới thiệu giải pháp dạy học tiếng Anh với giáo trình của DTP

Nối tiếp những thành công đã đạt được trong hơn 15 năm qua, ông Võ Đại Phúc đã thành lập và phát triển TRUNG TÂM ANH NGỮ DTP ACADEMY với tất cả những thành tựu và thế mạnh ưu việt của tập đoàn giáo dục Đại Trường Phát nhằm cung cấp các giải pháp học Anh ngữ tiên tiến và chất lượng cao cho người Việt Nam.

15 năm đồng hành cùng giáo dục tiếng Anh 
Thành lập từ năm 2003, Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát đã có 15 năm đồng hành và sát cánh cùng các tổ chức giáo dục có uy tín trong nước như Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT của hơn 54 tỉnh/thành phố.

Với đội ngũ hơn 300 nhân viên chuyên ngành xuất bản, khảo thí, đào tạo ngoại ngữ, công nghệ thông tin, các tác giả của các nhà xuất bản nổi tiếng thế giới cùng hàng trăm cộng tác viên trong và ngoài nước, Đại Trường Phát đã cung cấp trọn vẹn và đồng bộ rất nhiều giải pháp dạy và học tiếng Anh hiệu quả và thiết thực cho hơn 5.000 trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, cao đẳng, đại học, các trường quốc tế, trung tâm ngoại ngữ, thư viện và các nhà sách trên toàn quốc.

Ông Võ Đại Phúc –Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát (DTP)
 Ông Võ Đại Phúc –Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát (DTP)

Qua những đóng góp thiết thực và sâu rộng đối với ngành giáo dục nói chung, lĩnh vực dạy và học tiếng Anh nói riêng, cá nhân ông Võ Đại Phúc và tập đoàn Đại Trường Phát đã nhiều lần vinh dự đạt được những bằng khen cấp chính phủ như: Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền Thông trao tặng thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của Bộ Thông tin và Truyền thông năm 2012; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trao tặng thành tích trong công tác đào tạo nguồn nhân lực và thực hiện công tác xã hội từ thiện từ năm 2010 đến năm 2012, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Ủy ban nhân dân TPHCM trao tặng Bằng khen về thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm liền góp phần tích cực trong phong trào thi đua của thành phố.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của Đại Trường Phát cũng nhận được nhiều giải thưởng uy tín, tiêu biểu như giải thưởng Sao Khuê 2014 cho phần mềm tiếng Anh i-Learn Smart Start.

Tiếp tục mở rộng các giải pháp học Anh ngữ với TRUNG TÂM ANH NGỮ DTP ACADEMY
Để tiếp nối những thành công đã đạt được cũng như tận dụng và phát triển nguồn lực hiện có tại tập đoàn Giáo Đục Đại Trường Phát, ông Võ Đại Phúc đã thành lập TRUNG TÂM ANH NGỮ DTP ACADEMY nhằm mang lại môi trường học tập tiếng Anh hiệu quả, thiết thực cho học viên.

DTP ACADEMY ứng dụng giải pháp học tiếng Anh thông minh cho mọi lứa tuổi, tập trung vào chất lượng giảng dạy, với 100% đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề và nhân viên chuyên nghiệp, luôn luôn nỗ lực hết mình vì sự tiến bộ mỗi ngày của học viên.

Ưu điểm lớn nhất của TRUNG TÂM ANH NGỮ DTP ACADEMY là việc thừa hưởng toàn bộ thành tựu cũng như thế mạnh ưu việt từ tập đoàn giáo dục Đại Trường Phát bao gồm hệ thống tài liệu và giáo trình giảng dạy chuẩn quốc tế được các chuyên viên hàng đầu xây dựng, phát triển và cập nhật liên tục để phù hợp với thời đại cũng như các yếu tố văn hóa của Việt Nam.

DTPACADEMY cũng sở hữu hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị công nghệ nghe - nhìn - tương tác tân tiến nhất. Đội ngũ quản lý cũng là các chuyên gia Anh ngữ hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm như hiệu trưởng Grant Trew đến từ Canada với hơn 25 năm làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh chuyên sâu.

Ông Grant Trew cũng là tác giả sách và là trưởng ban biên tập của nhiều bộ giáo trình Anh ngữ được phát hành tại nhiều quốc gia trên thế giới như Vương quốc Anh, Trung Đông, Đông Nam Á, Nhật Bản và Việt Nam. Ngoài ra, DTP ACADEMY còn sở hữu đội ngũ giáo viên bản ngữ 100% như Mỹ, Anh, Úc hay Canada… Tất cả đều sở hữu bằng đại học trở lên và các chứng chỉ sư phạm quốc tế như CELTA,TESOL để đảm bảo chuyên môn giảng dạy cao.

Được biết, DTP ACADEMY hiện có các chương trình giảng dạy riêng cho 5 độ tuổi khác nhau, giúp đáp ứng chính xác và rõ ràng nhu cầu học tập của từng độ tuổi, cũng như đảm bảo chất lượng dạy học phù hợp với từng đối tượng học viên, mang lại hiệu quả cao nhất cho các khóa học.

Đến với DTP ACADEMY, học viên sẽ được tiếp cận với phương pháp giáo dục mang tính ứng dụng cao và tiên tiến nhất hiện nay thông qua hệ thống trang thiết bị nghe – nhìn – tương tác hiện đại như màn hình phẳng tương tác VESTEL, thiết bị trắc nghiệm không dây công nghệ IR và RF, hay phòng học điện tử ENO LAB.

Giáo trình học là sự kết hợp với các giáo trình quốc tế như i-Learn Smart Start, i-Learn Smart World, i-Learn My Phonics, được biên soạn cho phù hợp với học sinh Việt Nam, lấy yếu tố văn hóa Việt Nam làm nền tảng xây dựng bài học mang tính ứng dụng cao trong thực tiễn.

Chuyên gia giới thiệu với các nhà giáo và người học về phương pháp dạy và học tiếng Anh thông minh tại DTP ACADEMY
Chuyên gia giới thiệu với các nhà giáo và người học về phương pháp dạy và học tiếng Anh thông minh tại DTP ACADEMY 

Đặc biệt, ngoài việc giúp phát triển tư duy – phản xạ Anh ngữ và các kỹ năng nghe-nói-đọc-viết, học viên của DTP ACADEMY còn được trang bị các kỹ năng mềm cần thiết của một công dân mới để có thể bắt kịp với nhịp độ phát triển của thế giới và hòa nhập vào dòng chảy kinh tế, văn hóa, xã hội của thời đại.

Phương pháp dạy tiếng Anh hiện đại của DTP ACADEMY được ứng dụng vào từng bài học giúp học viên nâng cao 4 nhóm kỹ năng cần thiết cho việc hòa nhập: 1. Kỹ năng tư duy sáng tạo, tư duy phản biện, giải quyết vấn đề, 2. Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hợp tác và làm việc nhóm, 3. Kỹ năng sử dụng các thiết bị thông minh, kiến thức về công nghệ thông tin, Internet, và cuối cùng là kỹ năng sống trong xã hội toàn cầu giúp các học viên có ý định du học hay tu nghiệp không còn bỡ ngỡ và gặp khó khăn trong việc hòa nhập với môi trường mới.

Với những ưu điểm kể trên, doanh nhân Võ Đại Phúc tin rằng DTP ACADEMYsẽ mang đến một môi trường giảng dạy tiếng Anh cao cấp và hiệu quả dành cho các học viên, đặc biệt là thế hệ trẻ nước nhà đang khát khao vươn cao và khẳng định mình ở trong khu vực và với thế giới.

Có thể nói, sau 15 năm đồng hành cùng giáo dục, bằng niềm đam mê cũng như tâm huyết của mình, doanh nhân Võ Đại Phúc vẫn không ngừng nỗ lực đổi mới và phát triển Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát nhằm cung cấp một hệ sinh thái dạy và học tiếng Anh toàn diện cho người Việt, góp phần tạo ra giá trị đích thực cho nền giáo dục nước nhà.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ