“Về nhà đi con” tập 83 Preview: Huệ - Thư – Dương khóc vì thương nhớ bố Sơn

GD&TĐ -“Về nhà đi con” tập 83 Preview hé lộ những phân cảnh đẫm nước mắt của Huệ - Thư – Dương vì không thôi thương nhớ bố Sơn. Vì sao đây?

"Về nhà đi con" tập 83 Preview: Ba cô con gái... choáng khi đọc lá thư ông Sơn để lại.
"Về nhà đi con" tập 83 Preview: Ba cô con gái... choáng khi đọc lá thư ông Sơn để lại.

“Về nhà đi con” Preview tập 83 được mở ra với lá thư đầy nỗi niềm của ông Sơn. Ông Sơn viết: “Huệ, Thư, Dương các con của bố!

Các con đã lớn, đủ trưởng thành và có thể tự quyết định cho cuộc đời của mình. Có lẽ đã đến lúc bố nên bớt lên tiếng để các con có những quyết định đúng đắn hơn. 

Các con hãy chăm sóc chính mình cho thật tốt. Bố muốn dời đi thư thả suy nghĩ một thời gian. Đừng tìm bố nhé.”

"Về nhà đi con" tập 83 Preview. Nguồn: You Tube. 

Trong khi Huệ khóc không thành lời lúc đọc thư của ông Sơn để lại thì Thư nức nở tự trách mình trước mặt Vũ: “Bố có làm sao thì tại em hết, tại em hết.” 

"Về nhà đi con" tập 83 Preview Thư khóc nức nở.
"Về nhà đi con" tập 83 Preview Thư khóc nức nở.

Nhìn Thư khóc, Vũ cũng không kìm được lòng mình cũng tự nhận mình có lỗi. “Em đừng có khóc nữa. Lúc này, điều em cần là phải bình tĩnh, em hiểu không? Không phải một mình em có lỗi mà kể cả anh cũng có lỗi!” – Vũ nói.
“Về nhà đi con” tập 83 Preview đã lấy đi nước mắt khán giả khi xem cảnh Dương khấn mẹ: “Con chưa từng được gặp mẹ. Mẹ ơi mẹ, con cũng không mong gì hơn, mẹ phù hộ cho bố về với chúng con.”

"Về nhà đi con" tập 83 Preview: Vũ cũng nhận lỗi.
 "Về  nhà đi con" tập 83 Preview: Vũ cũng nhận lỗi.

Liệu ông Sơn có trở về với ba cô con gái mà ông gọi là “rượu mơ” của mình không? Liệu đây có phải là một tình huống để cô Hạnh đến với ông Sơn hay không? Tập 83 “Về nhà đi con” được chiếu lúc 21h trên kênh VTV1 sẽ có câu trả lời dành cho khán giả yêu mến bộ phim chủ đề gia đình này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ