Vào tù, thanh niên mới biết sự thật về cô người yêu trẻ tuổi

Sau khi bị lực lượng công an phát hiện và đưa về trụ sở làm việc, Phạm Quang Huy mới ngỡ ngàng biết người yêu của mình chưa đủ 16 tuổi.

Vào tù, thanh niên mới biết sự thật về cô người yêu trẻ tuổi

Ngày 23/11, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Quang Huy (SN 1999, trú tại tổ dân phố 4, phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Theo điều tra ban đầu, đêm 11/11, Công an thị xã Buôn Hồ đã ra quân truy quét các tụ điểm tổ chức sử dụng ma túy trên địa bàn.

Tại nhà của Huy, lực lượng công an đã phát hiện nhiều thanh niên cả nam và nữ đang tụ tập tại đây. Trong đó có một bé gái chưa đủ 16 tuổi.

Qua làm việc, Huy khai nhận bé gái chưa đủ 16 tuổi này là T.T.H.N (trú cùng phường, người yêu của Huy).

Huy cũng cho biết, mặc dù trước lúc yêu nhau, nhiều lần Huy có hỏi tuổi của nạn nhân nhưng N. đều trả lời là đã đủ 17 tuổi. Chính vì vậy mà Huy và N. mới yêu nhau và nhiều lần quan hệ tình dục.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã đưa Huy về cơ quan để tiếp tục điều tra về hành vi giao cấu với người từ 13 đến dưới 16 tuổi. Lúc này, Huy mới ngỡ ngàng là mình đã yêu nhầm người và tỏ ra hối hận về những việc làm sai trái của bản thân.

Theo Giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thái Nguyên khai mạc Mùa du lịch năm 2024.

Thái Nguyên khai mạc năm du lịch 2024

GD&TĐ - Ngày 25/4, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai mạc du lịch năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.