Vắng bóng quá lâu, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ xuất hiện với tạo hình khác lạ

Sau khoảng thời gian vắng bóng, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ xuất hiện với tạo hình khiến khán giả tò mò.

Hồ Quỳnh Hương "run rẩy" trở lại.
Hồ Quỳnh Hương "run rẩy" trở lại.

Hồ Quỳnh Hương từng là gương mặt quen thuộc của truyền hình với vai trò giám khảo cũng như các sân khấu lớn nhỏ. Nhưng thời gian qua, cô hoàn toàn "biến mất" trên sóng TV và các sự kiện.

Sau một thời gian dài vắng bóng và rút khỏi showbiz, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ xuất hiện trong một chương trình Gameshow phát sóng tuần này gây ngỡ ngàng khán giả.

Đây là lần đầu tiên Hồ Quỳnh Hương tham gia chương trình, nữ ca sĩ không giấu được sự lo lắng và hồi hộp khi nhận lời mời.

Giọng ca Có Nhau Trọn Đời chia sẻ việc nhận lời mời từ gameshow hài này là một thử thách rất lớn, lo sợ bản thân không nhanh nhạy xử lý tình huống khi không biết trước kịch bản. Dù là lần đầu tham gia nhưng Hồ Quỳnh Hương hứa hẹn đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả. 

bien mat qua lau khoi song truyen hinh, ho quynh huong "run ray" tro lai va hanh dong de thuong - 3

Sự xuất hiện bất ngờ của nữ ca sĩ khiến khán giả ngỡ ngàng, nhất là tại một gameshow hài. 

Đặc biệt hơn khi cô bước ra sân khấu với một bộ hanbok màu hồng làm khán giả trường quay trầm trồ. Nữ ca sĩ như "thoát xác" hẳn so với bộ đồ trước đó.

bien mat qua lau khoi song truyen hinh, ho quynh huong "run ray" tro lai va hanh dong de thuong - 5

Trông cô khá ngại ngùng, e lệ.

bien mat qua lau khoi song truyen hinh, ho quynh huong "run ray" tro lai va hanh dong de thuong - 6

Nữ ca sĩ không giấu được sự lo lắng và hồi hộp khi được MC Xuân Bắc phỏng vấn.

bien mat qua lau khoi song truyen hinh, ho quynh huong "run ray" tro lai va hanh dong de thuong - 7

Tuy nhiên trong hậu trường, giọng ca "Hoang mang" khá nhí nhảnh. Tạo hình lần này của cô thực sự gây "hoa mắt" vì rực rỡ và hoàn toàn khác phong cách thường thấy. 

Sau khoảng thời gian "biến mất" khỏi sóng truyền hình, cô vẫn đầy năng lượng và sự trẻ trung khi trở lại.

 

Nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương trong lần tái xuất này cũng gây chú ý. Từng thừa nhận dùng kem trộn nên khiến gương mặt sưng phù nhưng nay cô đã đẹp hơn nhiều.

Trong một cuộc phỏng vấn mà Hồ Quỳnh Hương tham gia hồi tháng 4, cô cho biết bản thân bị oan ức khi bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô tiết lộ, sự thay đổi trên gương mặt của mình trước đây là do xài mỹ phẩm kém chất lượng. “Do thuốc cực mạnh nên gây ra tác dụng phụ, cơ thể tôi bị phù nề. Ngoài ra, gan của tôi tích nước lại, cơ thể phù lên nhanh chóng. Cả mặt sưng lên, mắt tôi bẹp dí lại không thể mở ra được. Mũi của tôi cũng nhỏ lại luôn. Bàn chân, bàn tay gì cũng phù lên, làn da bất ngờ bị bủng, chỉ cần dùng tay ấn vào cũng có vết lõm”.

Đó là khoảng thời gian cô cảm thấy thật khủng khiếp và bất an. Lúc đó, bản thân rất sợ tăng cân nhưng cơ thể cô cứ phát tướng một cách không kiểm soát.

Không chỉ lo lắng vì sức khỏe, Hồ Quỳnh Hương còn khá buồn khi đọc các thông tin sai lệch về diện mạo thay đổi của mình: “Họ nói về gương mặt của tôi rất nhiều. Tôi bị oan ức vì điều này”.

Vắng bóng quá lâu, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ xuất hiện với tạo hình khác lạ  ảnh 5

Hồ Quỳnh Hương hiếm hoi xuất hiện trên truyền hình hồi tháng 11/2018.

Có thể thấy lần này trở lại trước công chúng, Hồ Quỳnh Hương trông vui tươi hơn hẳn. Trong video vừa được nhà sản xuất hé lộ. Cô vào vai "người tình cũ" từng được Trường Giang theo đuổi, cả hai đã có những giây phút ngọt ngào khi gặp lại, thậm chí còn dang tay như phim Titanic nhớ lại kỷ niệm ở... bụi chuối.

Điều đáng yêu hơn nữa là ngay khi chương trình đăng tải clip, Hồ Quỳnh Hương đã vào fanpage của chương trình để lại bình luận. Cô cho biết mình đã "run cho đến ngày hôm nay và ngày sau vẫn thế" đến nỗi không dám xem lại vì căng thẳng. Nữ ca sĩ hóm hỉnh bình luận với fan làm cho người hâm mộ càng thêm yêu quý. 

Hồ Quỳnh Hương là một ca sĩ nổi tiếng, từng nhận được 2 đề cử và giành 1 giải Cống hiến. Ngoài ra, cô rất đam mê âm nhạc cổ điển và được biết đến với danh hiệu "cô gái của những giải thưởng" nhờ bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ trong suốt sự nghiệp ca hát.

Cô được đánh giá là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam và là giám khảo chính trong nhiều cuộc thi nổi tiếng.

bien mat qua lau khoi song truyen hinh, ho quynh huong "run ray" tro lai va hanh dong de thuong - 12

Hiện tại nữ khách mời này là giảng viên chuyên ngành thanh nhạc tại Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội.

bien mat qua lau khoi song truyen hinh, ho quynh huong "run ray" tro lai va hanh dong de thuong - 13

Hồ Quỳnh Hương từng tốt nghiệp thủ khoa Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội với điểm số cao chót vót. Trong thời gian học tại trường, cô luôn được các thầy cô và bạn bè khen ngợi, đánh giá là một sinh viên xuất sắc, có năng khiếu vượt trội. Cố nhạc sĩ An Thuyên yêu quý cô như con mình.

Về chuyên môn, dù là người khó tính nhất cũng không dám nghi ngờ Hồ Quỳnh Hương, khi cô sở hữu đầy đủ những "chứng thực" quan trọng, khiến nhiều ca sĩ khác phải ghen tị.

Vắng bóng quá lâu, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ xuất hiện với tạo hình khác lạ  ảnh 8

Trong chuyện đời tư, Hồ Quỳnh Hương khá kín đáo đường tình. Nữ ca sĩ sinh năm 1980 vẫn chưa chồng khi đã ở lứa tuổi U40.

Vắng bóng quá lâu, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ xuất hiện với tạo hình khác lạ  ảnh 9

Cô từng bày tỏ quan điểm không muốn sinh con trước khi cưới vì muốn đứa trẻ phải có cả bố mẹ cùng chăm sóc: "Tôi vốn cũng khó tính và quan điểm hơi truyền thống một tí. Thà tôi độc thân, sống tự do, thoải mái chứ không thích làm mẹ đơn thân". 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ