Xôn xao dòng trạng thái của Lý Phương Châu khi chồng cũ khoe đăng ký kết hôn với Linh Chi

Dòng trạng thái thông báo kết hôn của cặp đôi Lâm Vinh Hải - Linh Chi mới đây vừa khiến dư luận xôn xao, tuy nhiên chính động thái của Lý Phương Châu lại là sự bàn tán của cộng đồng mạng.

Dòng trạng thái của vợ cũ Lâm Vinh Hải trên trang cá nhân.
Dòng trạng thái của vợ cũ Lâm Vinh Hải trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân mới đây, Linh Chi vừa có dòng trạng thái chia sẻ về chặng đường 3 năm bên nhau đầy tình cảm với Lâm Vinh Hải. Cụ thể, Linh Chi viết: "3 năm một chặng đường. ĐKKH (đăng ký kết hôn) ở tuổi 31 là quyết định lớn lao nhất trong hơn 30 năm cuộc đời mình. Cũng là những gì bố mẹ và gia đình mong mỏi.

Không biết là phúc hay hoạ nhưng lòng đã quyết thì không hối hận. Chi tin tâm chứa thiện niệm trời phù hộ, lòng mang chân thành phúc tự đến. Sống đơn giản không tính toán, sống hiền lành không ác độc, sống chân thành không dối trá.

Không vì tiền tài mà tính toán với người, không vì lợi ích mà tổn thương người, không dùng thủ đoạn hãm hại người, không tìm cách để giày vò người. Thiện niệm là hạt giống, thiện hành là đóa hoa, thiện báo chính là quả... Cám ơn bố mẹ luôn bên cạnh căn dặn con những điều này...".

4.
Tuy nhiên, điều khiến dư luận xôn xao chính là dòng trạng thái của vợ cũ Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu.
Theo đó, đăng tải loạt hình ảnh xinh đẹp quyến rũ, Lý Phương Châu tâm sự: "Khi bạn thức dậy vào buổi sáng, bạn có hai lựa chọn - hoặc hạnh phúc, hoặc bất hạnh. Hãy cứ chọn hạnh phúc đi".

4.1

Cách đây hơn 3 năm, cuộc ly hôn của Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải từng gây nhiều sóng gió dư luận với nghi án người thứ 3. Trước khi công khai hẹn hò với Linh Chi, Lâm Vinh Hải đã có 11 năm hạnh phúc bên vợ cũ. Cô luôn ở bên cạnh, quan tâm và chăm sóc cho nam vũ công rất tận tình.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhóm cán bộ Ban Quản lý Khu BTTN Bắc Hướng Hóa đặt bẫy ảnh để điều tra nắm bắt các loài động vật hoang dã.

'Mắt thần' giữ rừng Quảng Trị

GD&TĐ - Khu bảo tồn thiên nhiên Bắc Hướng Hóa (Quảng Trị) có tổng diện tích gần 23.500ha, chủ yếu là rừng nguyên sinh nên có nhiều loài động vật quý hiếm.