Vợ Duy Nhân tung ảnh "tình yêu mới" khiến nhiều người thích thú

Hình ảnh vợ Duy Nhân - hotgirl Kiều Oanh - chia sẻ về "tình yêu mới" khiến nhiều khán giả bất ngờ và thích thú.

Vợ Duy Nhân tung ảnh "tình yêu mới" khiến nhiều người thích thú

Gần 2 năm kể từ khi nam người mẫu - diễn viên Duy Nhân qua đời vì căn bệnh ung thư máu, khán giả, bạn bè vẫn còn thương tiếc anh.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng tò mò 2 năm qua, vợ Duy Nhân - người phụ nữ luôn kề vai sát cánh bên anh những lúc khó khăn nhất - có cuộc sống mới như thế nào?

Mới đây, Kiều Oanh - người vợ của Duy Nhân đăng tải một bức ảnh trên mạng xã hội và gây ra sự chú ý. Chụp hình cùng một người phụ nữ, Kiều Oanh bật mí: "Tình yêu mặn nồng nên phải mặc đồ giống nhau".

Vo Duy Nhan tung anh

Kiều Oanh úp mở "tình yêu" mới?

Dòng caption và bức ảnh của Kiều Oanh khiến nhiều khán giả tin rằng, vợ của cố diễn viên Duy Nhân chỉ đang bông đùa trên mạng xã hội.

Theo thông tin tìm hiểu, người phụ nữ trong bức ảnh Kiều Oanh đăng tải là một người chị rất thân thiết của Kiều Oanh, luôn động viên cô vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

"Tôi có một đứa em gái. Cười khi nó cười, vui khi nó vui, nhưng không khóc khi nó khóc, vì khi ấy tôi còn bận làm ngôn tình nắm tay và ôm lấy nó", người phụ này chia sẻ về Kiều Oanh.

Vo Duy Nhan tung anh

Người phụ nữ này đăng tải một hình ảnh giống hệt Kiều Oanh trước đó.

Vo Duy Nhan tung anh

Theo tìm hiểu, đây chỉ là một người chị rất thân thiết của bà xã Duy Nhân.

Trước đó, vào cuối năm 2014, Duy Nhân phát hiện mình mắc bệnh ung thư máu. Nửa năm sau, nam diễn viên qua đời trong sự xót thương của khán giả, đặc biệt là người vợ luôn kề vai sát cánh cùng anh trong những thời khắc khó khăn nhất của cuộc đời.

Thời điểm đó, Kiều Oanh phải chống chọi với nỗi đau thương và mất mát quá lớn. Bạn bè, người thân vô cùng thương xót vì còn quá trẻ, Kiều Oanh đã phải làm góa phụ.

Gần hai năm kể từ khi chồng qua đời, Kiều Oanh vẫn rất trân trọng mẹ chồng. Cô cũng chia sẻ chuyện vì "dỗi" mẹ chồng nên "bắt mẹ coi là con gái ruột luôn, không dâu gì cả".

Đã sống một cuộc sống mới, tập trung cho công việc song Kiều Oanh cho tới giờ vẫn chưa nghĩ đến chuyện tìm cho mình một bến đỗ khác.

Vo Duy Nhan tung anh
Vo Duy Nhan tung anh

Hạnh phúc ngọt ngào của Kiều Oanh khi Duy Nhân còn sống.

Vo Duy Nhan tung anh
Vo Duy Nhan tung anh

Hiện tại, Kiều Oanh đã quen với một cuộc sống mới, song chưa tìm một "bến đỗ" khác.

Theo Phụ Nữ News/VNN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ